Hii thread bado ipogo? Duhh
koh!koh!koh!mambo... unanikumbuka mamii?
that's woow!nimeamin X haachwi mwe!
bado ipo nasaka fursa nlipata aafu wakaniharibia ila naona ka kete na2pa kwa Window7 viile.
mmh kila mtu hanipendi mm cjui nna nn yan had diha windo?
Bado nipo kwako
dia wangu.. Tangaza rasmi basi wenye wivu wajimwagie tindikali..
g.morning hunie
yeah my dear jamani,mambo... unanikumbuka mamii?
Bado nipo kwako
dia wangu.. Tangaza rasmi basi wenye wivu wajimwagie tindikali..