Mkasa ulionikuta wikiendi hii

Duh hatari sana ila inawezekana hukuweka sawa mapema ndio maana ikawa hivyo .
Unaongea na MTU mapema wewe unaletewa rundo la watu kana kwamba unsfanya group dating sio kwa usawa huu Wa Magu
 
haa yaan na tax ya kuwarudsha ukawalipa? dah kwel ulidhamiria kuliwa hela yako.... yaan hapo ningekua mkavu nkasema mama chakula kipo chumban kama utakuja na wenzio ndan sawa...
 


Huyo Dawa yake ukimpata mpige bao sio chini ya 5 na gundi zote ziishie mdomoni yaani akitoka kashiba sperms
 
Samahani naomba nikuite jina linalokufaa la Poyoyo
 
Nimeishia kucheka tu aiseeee...[emoji23] [emoji23]
Yaani unataka kushindana na ulipotoka...[emoji45] [emoji45]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…