Joseverest JF-Expert Member Joined Sep 25, 2013 Posts 53,261 Reaction score 72,431 May 20, 2017 #21 Daniel Schoter said: Niko engineering ndugu Click to expand... subiri muda ufike mkuu
holyhunter Member Joined Feb 3, 2017 Posts 54 Reaction score 111 May 23, 2017 #22 Daniel Schoter said: Course Gani Click to expand... Afya zote, sio clinical officers wala nursing
PAGAMECO JF-Expert Member Joined Jul 8, 2016 Posts 1,206 Reaction score 1,238 May 23, 2017 #23 Daniel Schoter said: Wakuu salama humu, Ivi inshu ya mikopo kwa Wanafunzi wa diploma imeishia wapi je itahusu pia watu wa Diploma wanaondelea , Course zipi zitapewa kipaumbele wakuu Click to expand... Mkipewa Semeni La [HASHTAG]#Haula[/HASHTAG] Jiulize Zile Milioni 50 za Kila Kijiji Ziko wap Mpka Sasa Hivi!!!!!
Daniel Schoter said: Wakuu salama humu, Ivi inshu ya mikopo kwa Wanafunzi wa diploma imeishia wapi je itahusu pia watu wa Diploma wanaondelea , Course zipi zitapewa kipaumbele wakuu Click to expand... Mkipewa Semeni La [HASHTAG]#Haula[/HASHTAG] Jiulize Zile Milioni 50 za Kila Kijiji Ziko wap Mpka Sasa Hivi!!!!!