Whenever I'm broken, you make me feel whole...Whoa, man , I want to be dancin' with you forever
You see through the storm and take me as I am
Baby, it's magic any time that we're together
I make I just love you and hold you for my hand😍
Ngoja nitafute gallery nakuoatia sasa hivi...
Yangu wekundu wake ni kidunchu😅
Hold My Hand 🤗Whenever I'm broken, you make me feel whole...
Whenever I'm lonely, you're there for my soul...
Wherever you are, girl, that's where I call my home...
Whenever you doubt it, I'll be lettin' you know...
Afadhali umejua hata ukweli kidogo
Lkn wivu unaongeza sumu mwiliniMe inantisha bana, akupe nyingine yenye rangi nzuri.
Hiyo suribini Valentine ndio muiweke
Ukweli mwingine ni upo huo...Afadhali umejua hata ukweli kidogo
😎😎 am redeeeUmeamka na ma feelings i see... Utanasa mimba shauri yako...
😎😎🤣
Huwezi kupata mimba bila kufanya matusi shauri zako...😎😎 am redeee
Nitamsaidia kuleaUmeamka na ma feelings i see... Utanasa mimba shauri yako...
Kwani unampa wewe mpaka umsaidie kuilea hahaha...Nitamsaidia kulea
Me si ndio auntie mwenyewe wa pekee😅Kwani unampa wewe mpaka umsaidie kuilea hahaha...