Vitaimana JF-Expert Member Joined Nov 2, 2013 Posts 3,531 Reaction score 1,570 Apr 30, 2015 #21 Cleofa said: ahsante kwa ushauri nitaufanyia kazi Click to expand... piga moyo konde dear anza kumdelete akilini na ili uweze kirahisi kama una mtu wa kuchart nae keep close taratibu utamsahau uyo..
Cleofa said: ahsante kwa ushauri nitaufanyia kazi Click to expand... piga moyo konde dear anza kumdelete akilini na ili uweze kirahisi kama una mtu wa kuchart nae keep close taratibu utamsahau uyo..
J Jenerali Ambamba JF-Expert Member Joined Sep 8, 2014 Posts 3,344 Reaction score 2,537 Apr 30, 2015 #22 Dada wa watu anataka kufa na tai shingoni...
ICHANA JF-Expert Member Joined May 10, 2012 Posts 4,765 Reaction score 3,597 Apr 30, 2015 #23 eti nikakiri......hapo tu ushaachika
tang'ana JF-Expert Member Joined Apr 3, 2015 Posts 12,072 Reaction score 16,624 Apr 30, 2015 #24 C uje kwangu 2 mrembo!
A ayugiayoo New Member Joined Apr 29, 2015 Posts 1 Reaction score 0 Apr 30, 2015 #25 Haga naona munapigana ila jegeni hoja za msingi
innocentmollel JF-Expert Member Joined Sep 11, 2014 Posts 1,702 Reaction score 753 Apr 30, 2015 #26 Sumu said: Cha kufanya na wewe mkuu Cleofa nitafute mimi kimya kimya. Ukishanipata utamsahau hautamsumbua which means baada ya muda ni lazima ataku-Miss atakutafuta tu. Ukiendelea kumfuatilia hawezi kuku-Miss. Mkuu Cleofa, karibu PM tafadhali. Click to expand... Duuu hii kwelii Sumu Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Sumu said: Cha kufanya na wewe mkuu Cleofa nitafute mimi kimya kimya. Ukishanipata utamsahau hautamsumbua which means baada ya muda ni lazima ataku-Miss atakutafuta tu. Ukiendelea kumfuatilia hawezi kuku-Miss. Mkuu Cleofa, karibu PM tafadhali. Click to expand... Duuu hii kwelii Sumu
JOMAKIBU JF-Expert Member Joined Apr 18, 2015 Posts 538 Reaction score 70 May 1, 2015 #27 Hivi Hizo Private Messege(PM) zina2mwaje??