Super women 2 JF-Expert Member Joined Nov 16, 2016 Posts 5,164 Reaction score 6,552 Jan 8, 2018 #21 Bora uwe na kafekero ka kutolea mapovu. Lakini sio account yako real [emoji23]
Phoenix JF-Expert Member Joined Sep 6, 2012 Posts 10,592 Reaction score 15,488 Jan 8, 2018 #22 Nimekielewa kiuno.
Saint Ivuga JF-Expert Member Joined Aug 21, 2008 Posts 55,030 Reaction score 59,683 Jan 8, 2018 #23 Ukome@inna leo mbasha kakuwezaa
Dejane JF-Expert Member Joined Jan 1, 2014 Posts 51,096 Reaction score 72,523 Jan 8, 2018 Thread starter #24 Saint Ivuga said: Ukome@inna leo mbasha kakuwezaa Click to expand... Inna yupo hivyo hhhaaa
Dejane JF-Expert Member Joined Jan 1, 2014 Posts 51,096 Reaction score 72,523 Jan 8, 2018 Thread starter #25 mimi mkali said: Ukiona mtu yupo hivyo jua ana pesa mingii sana za msosi😀 Click to expand... Si kweli
mimi mkali said: Ukiona mtu yupo hivyo jua ana pesa mingii sana za msosi😀 Click to expand... Si kweli
Gucci gang JF-Expert Member Joined Jan 7, 2018 Posts 2,716 Reaction score 5,346 Jan 8, 2018 #26 Uyu c alikua juzi juzi anamwimbia saab Godi asee laifu goz Vere fasti.....
Nokia83 JF-Expert Member Joined Jan 16, 2014 Posts 24,643 Reaction score 44,390 Jan 8, 2018 #27 Dada wa watu ana videvu viwili
Saint Ivuga JF-Expert Member Joined Aug 21, 2008 Posts 55,030 Reaction score 59,683 Jan 8, 2018 #28 Dinazarde said: Inna yupo hivyo hhhaaa Click to expand... Ndio yeye Inna
Dejane JF-Expert Member Joined Jan 1, 2014 Posts 51,096 Reaction score 72,523 Jan 8, 2018 Thread starter #29 Saint Ivuga said: Ndio yeye Inna Click to expand... Khaaa una kazi ya kunyanyua tumbo ee
Leak Platinum Member Joined Feb 22, 2012 Posts 52,942 Reaction score 43,599 Jan 8, 2018 #30 aiseeee noma sana kweli mwili haujengwi kwa tofali......
Baba Swalehe JF-Expert Member Joined Jun 6, 2017 Posts 20,310 Reaction score 40,114 Jan 8, 2018 #31 Hivi kiuno kina kazi gani .?
othiambo JF-Expert Member Joined Nov 15, 2014 Posts 2,009 Reaction score 2,819 Jan 8, 2018 #32 Doh!kweli dada alimkera mpaka mtumishi akakosa subira?
C Carpensis JF-Expert Member Joined Dec 20, 2016 Posts 563 Reaction score 340 Jan 8, 2018 #33 Huyu mdada kwa umbo lake kitaalam anaitwa "Symphyta" yaani ni kama Sawflies
Pablo Blanco JF-Expert Member Joined Dec 20, 2016 Posts 7,328 Reaction score 6,656 Jan 8, 2018 #34 Saint Ivuga said: Ukome@inna leo mbasha kakuwezaa Click to expand... Unamjua nini?
gwa myetu JF-Expert Member Joined Aug 18, 2014 Posts 4,473 Reaction score 4,671 Jan 9, 2018 #35 Hasira za kuchambwa na Mange huyo Mbasha hadi akazima comments
funzadume JF-Expert Member Joined Jan 28, 2010 Posts 13,650 Reaction score 21,523 Jan 9, 2018 #36 Huyu dada kampa kiki sana jamaa nilikuwa nishamsahau Mbasha
C Christine_1 JF-Expert Member Joined Feb 26, 2012 Posts 30,454 Reaction score 42,614 Jan 9, 2018 #37 Wamezidi kakaa kimya sana wamemuona fala,acha awajibu
C Christine_1 JF-Expert Member Joined Feb 26, 2012 Posts 30,454 Reaction score 42,614 Jan 9, 2018 #38 gwa myetu said: Hasira za kuchambwa na Mange huyo Mbasha hadi akazima comments Click to expand... Duh hiyo sijaona ,kafanyaje tena
gwa myetu said: Hasira za kuchambwa na Mange huyo Mbasha hadi akazima comments Click to expand... Duh hiyo sijaona ,kafanyaje tena
Hornet JF-Expert Member Joined Apr 29, 2013 Posts 26,894 Reaction score 52,486 Jan 9, 2018 #39 Aisee watu wanene tuna kazi Dada njoo tufanye mazoezi mie ndo nimeanza walau nipunguze tumbo
ladyfurahia JF-Expert Member Joined May 10, 2011 Posts 14,758 Reaction score 9,592 Jan 9, 2018 #40 duniani kuna mambo haya tuangalie tu