Mother Confessor
JF-Expert Member
- Jan 7, 2016
- 18,684
- 45,613
Watu tunataka kuona bhanaaa....πππππ tupo wengi
Ana kiherehere huyo ka mkojo wa asubuhi Atoto πββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈ
Mambo mengi ata muda wa kusoma vitu virefu haupatikaniWatu tunataka kuona bhanaaa....ππ
Kama me nimescroll kutafuta picha nkakutana na reply yako .Me hata sijasoma,..nilikuwa naangalia kama ntaona hata kapicha...
Woiiiπ π π mambo mengi muda hautoshiiiiiiMambo mengi ata muda wa kusoma vitu virefu haupatikani
KahlanπKama me nimescroll kutafuta picha nkakutana na reply yako .
Kahlan
Upo bibie...[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Maana habari ndefu hata haiishi.Umbea wakuona mapacha jomonii[emoji23][emoji23][emoji23]
Chaaaππππleo zamu yangu kwa mume shuti nichelewe[emoji23][emoji23][emoji23]
Nimeona unachelewa.
[emoji23][emoji23][emoji23]Aaah aiseee umeboa balaa shuain zako
Watu tumechoka kusoma wosia lolππMaana habari ndefu hata haiishi.
Saaana,..kama cha kwanzaHivi mkojo wa asubuhi una kiherehere eeh?
Naomba akae huko mwezi mzima tafadhali.Chaaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]leo zamu yangu kwa mume shuti nichelewe
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Saaana,..kama cha kwanza
Mfyuuuuuπ€£π€£π€£[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Cha kwanza kinini hicho?
Nipo dear,mambo tu mengiUpo bibie...
Pole na hongera my dear...Nipo dear,mambo tu mengi