Chinga One
JF-Expert Member
- May 7, 2013
- 11,493
- 12,461
[TABLE="class: data"]
[TR]
[TD="colspan: 7, align: center"]The student with Index number 'S0341.0170.2011' did not secure a higher education loan for 2014/15 academic year.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="class: table table-bordered"]
[TR]
[TH]NAME[/TH]
[TH]INSTITUTION[/TH]
[TH]REASON(S) FOR NOT BEEN ALLOCATED [/TH]
[/TR]
[TR="bgcolor: white"]
[TD]EMMANUEL , TEDDY [/TD]
[TD]MU[/TD]
[TD]
[/TD]
- BUDGET EXHAUSTED
[/TR]
[/TABLE]
nashukuru sanaKulwa, Mabati DMI budget exhausted
Mamndenyi nichekie huyu mtu aisee s.548/0033/2011
Pamoja sana Mamndenyi.[TABLE="class: data"]
[TR]
[TD="colspan: 7, align: center"]The student with Index number 'S0548.0033.2011' did not secure a higher education loan for 2014/15 academic year.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="class: table table-bordered"]
[TR]
[TH]NAME[/TH]
[TH]INSTITUTION[/TH]
[TH]REASON(S) FOR NOT BEEN ALLOCATED[/TH]
[/TR]
[TR="bgcolor: white"]
[TD]SHAURI , KIYAO P[/TD]
[TD]UOA[/TD]
[TD]
[/TD]
- BUDGET EXHAUSTED
[/TR]
[/TABLE]
ukiona haioneshi kitu fahamu ya kwamba taarifa zako za admission hazijafika heslb
unaakili kweli wewe mtu katumia online application(softcopy) na pia katumia hardcopy harafu isifike?sema labda alikosea kujaza taarifa zake.
Logist taarifa zinazo semwa ni za
"Admission"
ok! Hapo sawa.
nisaidie hii S1482/0095/2010
| JUSTACE, JONES ATULINDA |
| DAR ES ALAAM MARINE INSTITUTE (DMI) |
| BMT |
| 1 |
uwezo wako wa kufikiria ni mdogo
uwezo wako wa kufikiria ni mdogo
naomaba unisaidie kuicheki hii namba mkuu S1288/0102/2011Wadau angalieni tena mimi nimepata langu muda si mref mwanzoni ilikuwa not secured. Kuna majina yamekuwa added.