Hallow ya kidoleeee! kawaida sana hiyo kaka mwambie asiogope ni aina tu ya kupeana raha
Hahaha kwamba na wewe huwa unaitwa middle finger. ...? Aise kweli dunia ina mamboHuyo dogo ni mshamba wa mambo
kama nayaona macho yake wakati anasokomezwa huo mdole[emoji23]
kajaribu uone maneno yake wala haihusiani na ushoga mimi nawashangaa ina maana watu bado hawajajua raha jamani uuuuwiii. poleni
jamani......ngoja niwaelezeni huyo bint wa kitanga anayajua mapenzi hasa...sema ameshindwa jinsi ya kujielezea mbele ya huyo bwana ake.................mi naelewa NA WALA HUKO KUINGIZWA KIDOLE HAKUHUSIANI NA USHOGA KABISAAAAAAAA....wapo wanaume wengi tu wanafanyiwa na wanainjoi...watu wanaingizwa ulimi nyi mnashangaa hicho kidole kidogo tena cha mwishoo aaaaaaaaah jamani.....MALE G SPOT kama sijakosea ni tissue zinaitwa PERINIUM...AMBAZO zinapatikana kwa nje lazima usugue ile sehemu inayotenganisha MK....na kende......pale kwa juu ila tissue zenyewe zipo kwa ndani...sa ukitaka uzipatie vizuri shurti kidole kiingie kule matakoni lakini sio wanaume wote wanaopenda LAKINI BABAZANGU MKIFANYIWA MTATAKA KILA SIKU MAANA NI RAHA....orgasm INAKUA YA RAHA AJABU....MI MPENZI WANGU HUWA NAMSUGUA NA NAMSHIKA KWA NJE LAKINI........NA HAIHUSIANI NA USHOGA KABSAAAAAAAAA.............YANI ULIZENI HATA MADOKTA........
Dada anamfanya shoga kijana wa watuHere we go again....
hapa mkuu naona kama unamsingizia dogo wakati mhusika mkuu unoneka ni wewe mwenyewe, hebu ona hapa kwenye red next highlight
siku za mwanzo wakati unafanya mapenzi na mtu ndio unaajaribu kufanya vitu tofauti ili kujua wapi mpenzi wako panamkuna....
unatest kwa kumgusa hapa na pale,kujua wapi anapenda zaidi...
mtu kama hafurahii atatoa mkono na ataonyesha kukerwa na hapo mahali ulipomgusa,so next time hurudii...
huyo mdogo wako inaelekea anapenda kufanyiwa huu mchezo otherwise angeweza kumuonyesha mpenzi wake kuwa hafurahii either kwa VITENDO au MANENO...
kinachomsumbua ni guilty baadae kama anafanya jambo sahihi,mwambie kama anafurahia then aendelee kama hafurahii AMWAMBIE mpenzi wake aache!
afu i doubt huo ukaribu wenu mpaka kuambizana siri za ndani kama hizi?! au ni wewe mwenyewe mkuu?:twitch::twitch:
lakini Haramu yako halali kwa mwenzako
Pungaaaaaaaaaaaa.Yani hata Mimi kuchomekwa kidole ndo raha yangu, tena Kuna kadada Fulani hivi nimekapata kananipa raha Sana kunako sita kwa sita. Kwanza hua ananiambia tushindane kukatika, nikishindwa ananipa mafunzo ya kunibinua na kunitanua kiuno miguu, halafu ananichomeka kidole nyuma na kuniambia nikikatikie, pia anaweza akaniwekea simu kiunoni akaniambia katika ila hiyo simu isidondoke huku ananipiga vibao vya makalio,. Dah! Yani raha Sana Wala sio ushoga but enjoyment.
Duhusiogope tartiiiiiibu.
Mkuu Shantel tupo uzoefu. Kimsingi hilo eneo ni korofi sana dogo lazima ataitike. Hapo kuna nerve endings nyingi lazima pawe na msisimko mkubwa.Hallow ya kidoleeee! kawaida sana hiyo kaka mwambie asiogope ni aina tu ya kupeana raha
I miss you boss.
Boss umenitengaI miss you boss.
Mimi wewe boss? Nikuibukia ndani ya box.Boss umenitenga
Mahitaji ya nyakatiYa nn kufukua uzi kama huu?