Kama mnavyojua zombi halishibi damu. Nilipata contract pale Manzese J5 iliyopita katika kushangaa shangaa mida ya lunch nikaona mtoto akanivutia.
Nikaweka sera akazikubali akadai yeye ni f6 leaver basi tukapeana contact. Jana nimemuita Mariott amefka vizur tukapata kupiga stori na vinywaji lainii.. Utamu ukafika baada ya kuingia chumban namkuta mtoto sealed.
Kiukweli imenisuprise sana ukizingatia na eneo nililomtoa.
Maana aliniambia kazaliwa manzese kakulia manzese, kasomea manzese kasoro A level tu ndio kasoma Mbeya.
Kiukweli haka kamchepuko kamenishika kweli.
Ushauri
Mnaotafuta #unscrewed msichoke pitieni #Manzese bado wapo.!
Kama mnavyojua zombi halishibi damu. Nilipata contract pale Manzese J5 iliyopita katika kushangaa shangaa mida ya lunch nikaona mtoto akanivutia.
Nikaweka sera akazikubali akadai yeye ni f6 leaver basi tukapeana contact. Jana nimemuita Mariott amefka vizur tukapata kupiga stori na vinywaji lainii.. Utamu ukafika baada ya kuingia chumban namkuta mtoto sealed.
Kiukweli imenisuprise sana ukizingatia na eneo nililomtoa.
Maana aliniambia kazaliwa manzese kakulia manzese, kasomea manzese kasoro A level tu ndio kasoma Mbeya.
Kiukweli haka kamchepuko kamenishika kweli.
Ushauri
Mnaotafuta #unscrewed msichoke pitieni #Manzese bado wapo.!
Nina kauzoefu. Ile ilikua Original!
Nina kauzoefu. Ile ilikua Original!
Siwezi kumuacha huyu. Nilikua natafuta mchepuko dogodogo siku nyingi sana.