herman joshua JF-Expert Member Joined Dec 30, 2018 Posts 2,305 Reaction score 3,989 Jun 1, 2020 #1 Nilikuwa nacheki Live Show music ya R. Kelly , nikaja kuangalia ya Jay Z , Beyonce, JLo & Eminem, nimegundua ni kwanini wenzetu wajaza sana kwenye show zao. Mziki wa live ni mtamu jamani
Nilikuwa nacheki Live Show music ya R. Kelly , nikaja kuangalia ya Jay Z , Beyonce, JLo & Eminem, nimegundua ni kwanini wenzetu wajaza sana kwenye show zao. Mziki wa live ni mtamu jamani
BOB OS JF-Expert Member Joined Dec 11, 2011 Posts 3,462 Reaction score 7,007 Jun 2, 2020 #2 ukimaliza hao,kamcheki bi kidude.....
Robidinyo JF-Expert Member Joined Feb 20, 2016 Posts 4,072 Reaction score 8,772 Jun 2, 2020 #3 Karibu Kings Music ndo Wataalamu wa Live music Africa mashariki na kati
el nino JF-Expert Member Joined Nov 5, 2013 Posts 4,712 Reaction score 5,072 Jun 2, 2020 #4 Robidinyo said: Karibu Kings Music ndo Wataalamu wa Live music Africa mashariki na kati Click to expand... mnyama mkali
Robidinyo said: Karibu Kings Music ndo Wataalamu wa Live music Africa mashariki na kati Click to expand... mnyama mkali
slimdaddy 1993 JF-Expert Member Joined Jan 1, 2019 Posts 212 Reaction score 138 Jun 2, 2020 #5 muziki wa live huwa napend nimtazame lil wayne daah yupo vizur san stejin pia kuna kendrick nae hatar mno japokuw wapo wengi
muziki wa live huwa napend nimtazame lil wayne daah yupo vizur san stejin pia kuna kendrick nae hatar mno japokuw wapo wengi
Viol JF-Expert Member Joined Dec 15, 2009 Posts 25,419 Reaction score 18,368 Jun 2, 2020 #6 Angalia live show ya DJ Arafat .
Viol JF-Expert Member Joined Dec 15, 2009 Posts 25,419 Reaction score 18,368 Jun 2, 2020 #7 slimdaddy 1993 said: muziki wa live huwa napend nimtazame lil wayne daah yupo vizur san stejin pia kuna kendrick nae hatar mno japokuw wapo wengi Click to expand... lil Wayne mhuni sana,akiingia stejini ameshasizi mibangi ana confidence kama yote
slimdaddy 1993 said: muziki wa live huwa napend nimtazame lil wayne daah yupo vizur san stejin pia kuna kendrick nae hatar mno japokuw wapo wengi Click to expand... lil Wayne mhuni sana,akiingia stejini ameshasizi mibangi ana confidence kama yote
Culture Me JF-Expert Member Joined May 24, 2017 Posts 10,494 Reaction score 21,453 Jun 2, 2020 #8 Mcheki na my girl Riri, ukimaliza nenda Bongo kawaangalie wakina twanga pepeta na Akudo Sound (sijui bado wapo hawa! Lol)
Mcheki na my girl Riri, ukimaliza nenda Bongo kawaangalie wakina twanga pepeta na Akudo Sound (sijui bado wapo hawa! Lol)
Msukuma wa dar JF-Expert Member Joined Jul 14, 2016 Posts 1,160 Reaction score 1,203 Jun 2, 2020 #9 Konde boi alitisha sana.. cheki pia homa ya efm