- Maumivu ya kuachwa unanipa moyo tu kwamba I was right, ndio maana nipo very careful kwenye kuoa tena maana nisije nikaishia kuoa mke mwingine kama wewe, na I thank my God kwamba nilikuacha Imagine kuishi nyumba moja na mke kama wewe hahahahaha pole sana ila mimi hutakuja kuniona tena kwenye your life, it was a mistake nimejifunza ndio maana I am taking my time na the next one wewe endelea na huyo Mume wa mtu, pole sana ila uliyataka mwenyewe!! hahahahaha, I mean mama wa watoto wangu wawili pole sana nawaonea huruma sana hao watoto na ninawaombea kwa Mungu kila siku maana najua dhambi ya mama yao kuwa hawara wa mume wa mtu tena wa dini tofauti ya yako hicho kichumba unachoishi kimejaa dhambi tupu kamuombe Mungu wako akusamehe, ungekwua Mwanamke kweli ungetuafuta bwana siye mume wa mtu, mimi siajwahi ku date mke wa mtu wala mtumzima kama wewe mwenye miaka 50 no way, so pole sana ila it is over!!
- Halafu hayo maneno ya REd yamenichekesha sana hahahahahahahahaha hahahahahah!!, mtoto anayewaka hawezi kuhangaika na waume za watu anakuwa na bwana wake mwenyewe sio Mwanaume apitie London kwanza kwa mkewe ndio akuletee makombo, haha no way mimi sina mke wa mtu NEVER!! na wala sijawahi, pole sana!! ila uliyataka mwenyewe!!
Le Mutuz
Ina maana le mutuz ugomvi wake na mke wake amehuamishia huku jf???
- Niambie wasap?
Le Big Show
poa kaka....
nami nipo kwa mhindi wangu, nashona viatu tu...na mshahara hadi tarehe 30+....- Ok niambie nipo office hapa downtown, namsubiri my baby leo nimealikwa masehemu like Serena na Hilton kwenye masherehe wewe vipi upo wapi?
Le Mutuz
hivi babu Le mutuz wale madem unaopiga nao picha huwa ni picha tu au huwa unapiga pia??
nami nipo kwa mhindi wangu, nashona viatu tu...na mshahara hadi tarehe 30+....
sawa, kabisa, unakwenda na wapigapicha wako na waandishi kwa ujumla blaza...?- Powa powa U know kesho utasoma kwenye media yaliyojiri kwenye hizo party nilizoalikwa U know hahaha
Le Big Show
- Maumivu ya kuachwa unanipa moyo tu kwamba I was right, ndio maana nipo very careful kwenye kuoa tena maana nisije nikaishia kuoa mke mwingine kama wewe, na I thank my God kwamba nilikuacha Imagine kuishi nyumba moja na mke kama wewe hahahahaha pole sana ila mimi hutakuja kuniona tena kwenye your life, it was a mistake nimejifunza ndio maana I am taking my time na the next one wewe endelea na huyo Mume wa mtu, pole sana ila uliyataka mwenyewe!! hahahahaha, I mean mama wa watoto wangu wawili pole sana nawaonea huruma sana hao watoto na ninawaombea kwa Mungu kila siku maana najua dhambi ya mama yao kuwa hawara wa mume wa mtu tena wa dini tofauti ya yako hicho kichumba unachoishi kimejaa dhambi tupu kamuombe Mungu wako akusamehe, ungekwua Mwanamke kweli ungetuafuta bwana siye mume wa mtu, mimi siajwahi ku date mke wa mtu wala mtumzima kama wewe mwenye miaka 50 no way, so pole sana ila it is over!!
- Halafu hayo maneno ya REd yamenichekesha sana hahahahahahahahaha hahahahahah!!, mtoto anayewaka hawezi kuhangaika na waume za watu anakuwa na bwana wake mwenyewe sio Mwanaume apitie London kwanza kwa mkewe ndio akuletee makombo, haha no way mimi sina mke wa mtu NEVER!! na wala sijawahi, pole sana!! ila uliyataka mwenyewe!!, hii mitandao haitakusaidia kitu unajichorehsa tu kunichafua mimi huwezi maana watu wananijua vizuri sana, mama yangu is fine ndio maana uliweza kwenda likizo na watoto mkalala wiki nzima unasema mlilala kwenye kibanda cha mbwa na watoto wawili kwa wiki nzima tena watoto waliotoka Marekani? I guess huyo Mume wa mtu unayeruka naye sasa anakusoma hapa kwamba siku akikuacha haya ndio yatamkuta matudi kwenye mitandao, pole sana!!
- Ulitingisha kiberiti now umeona kimejaa ukadhani ninaogopa kurudi bongo nimerudi na ninaishi, Miaka 4 bado una maumivu uta recover lini? Yaani pamoja na kuwa na Bwana bado unanifuatilia maisha yangu vipi badala ya kumjali Mume wa mtu unayemuibia Mariam, mimi sirudi tena huko!!
Le Mutuz
Le mutuz,watoto wanaona unacho andika sidhani ni sahihi na pia ukizingatia una nafasi ya uongozi kwenye jumuiya ya wazazi ccm
sawa, kabisa, unakwenda na wapigapicha wako na waandishi kwa ujumla blaza...?
- Kama kawaida si ndio sababu wananialika mkuu kusudi niwape Coverage kwenye my media outlets!!, si mjini hapa!! hahahahaha
Le Mutuz
safi kabisa, kumbe uwepo wako kwao nimatangazo, lakini kila shighuli unaalikwa au unaenda tu mwenyewe kula ujana....?
- Hapana ni mara chache sana huwa ninaenda mwenyewe na hata nikienda mwenyewe huwa silipi kwa sababu ya my Status, huwa ninaalikwa na ninalipwa for my appearance so understand that huwa siendi hivi hivi tu hasa siku kama ya leo, hapana!!
Le Mutuz
- Maumivu ya kuachwa unanipa moyo tu kwamba I was right, ndio maana nipo very careful kwenye kuoa tena maana nisije nikaishia kuoa mke mwingine kama wewe, na I thank my God kwamba nilikuacha Imagine kuishi nyumba moja na mke kama wewe hahahahaha pole sana ila mimi hutakuja kuniona tena kwenye your life, it was a mistake nimejifunza ndio maana I am taking my time na the next one wewe endelea na huyo Mume wa mtu, pole sana ila uliyataka mwenyewe!! hahahahaha, I mean mama wa watoto wangu wawili pole sana nawaonea huruma sana hao watoto na ninawaombea kwa Mungu kila siku maana najua dhambi ya mama yao kuwa hawara wa mume wa mtu tena wa dini tofauti ya yako hicho kichumba unachoishi kimejaa dhambi tupu kamuombe Mungu wako akusamehe, ungekwua Mwanamke kweli ungetuafuta bwana siye mume wa mtu, mimi siajwahi ku date mke wa mtu wala mtumzima kama wewe mwenye miaka 50 no way, so pole sana ila it is over!!
- Halafu hayo maneno ya REd yamenichekesha sana hahahahahahahahaha hahahahahah!!, mtoto anayewaka hawezi kuhangaika na waume za watu anakuwa na bwana wake mwenyewe sio Mwanaume apitie London kwanza kwa mkewe ndio akuletee makombo, haha no way mimi sina mke wa mtu NEVER!! na wala sijawahi, pole sana!! ila uliyataka mwenyewe!!, hii mitandao haitakusaidia kitu unajichorehsa tu kunichafua mimi huwezi maana watu wananijua vizuri sana, mama yangu is fine ndio maana uliweza kwenda likizo na watoto mkalala wiki nzima unasema mlilala kwenye kibanda cha mbwa na watoto wawili kwa wiki nzima tena watoto waliotoka Marekani? I guess huyo Mume wa mtu unayeruka naye sasa anakusoma hapa kwamba siku akikuacha haya ndio yatamkuta matudi kwenye mitandao, pole sana!!
- Ulitingisha kiberiti now umeona kimejaa ukadhani ninaogopa kurudi bongo nimerudi na ninaishi, Miaka 4 bado una maumivu uta recover lini? Yaani pamoja na kuwa na Bwana bado unanifuatilia maisha yangu vipi badala ya kumjali Mume wa mtu unayemuibia Mariam, mimi sirudi tena huko!!
Le Mutuz
- Watoto hawana muda wa kuja humu na besides Demokrasia huwa inataka maswali na majibu, nimerushiwa maswali ninatoa majibu samahani sana kama huyapendi ila ungechukia maswali niliyorushiwa badala kulalamikia majibu, ok!! hahahaha
Le Big Show
blaza kwa status yako ikiwa hivyo ulipaswa ungekuwa mkuu wa mkoa au wilaya uwasaidie watu huko....ingekuwa poa sana, sijui kwanini jamaa wamekupotezea...
Le Mutuz na Mimi nataka hapa mjini niwe Kama we we,nikae downtown ,magezeti ya kesho niwe nasoma leo,mbembezi super mtindiz wawe wanakuja kwa of is I Yangu downtown