wale wadau wa mambo yetu ya kukodolea macho monitor za computer(graphic designers,videographers,animators etc)nina adobe cs5 master collection
kwa anaehitaji anicheki hapahapa jamvini.hakikisaha computer yako ina support 64bit window 7 chini ya hapo haita run installation.
haitoshi ktk cd wala dvd ina 13GB so itakupidi uwe
na external HDD.very soon nitakuwa na adobe cs5.5.mpango mzima.
Mimi natumia computer ya Apple version ya Mac OS X Lion. Je naweza iweka kwenye computa yangu hiyp Adobe???????
Mie ninayo Master collection ya Adobe CS 5.5 ilikuwa inafanya kazi lakini nimekuwa siitumii miezi kama mitatu nilikuwa safari na nimerudi na nilipoifungua Dreamweaver ambayo nimekuwa nikitumia sana, imenidai key. Kwa kuwa nilikuwa na keygen yake nimezalisha key lakini inazikataa.
Jamani nani anisaidie? ikiwezekana labda sijui nipate keygen nyingine?
Ni namna gani naweza kukutumia "Activation" hapa ni Compressed folder (.rar compressed)
_________________________________________________________________
nimejaribu hapa chini hebu cheki
View attachment 40819