kweri hiro rijamaa hatarenyewe hariereweki..rimeshindwa hata kukuerezea vizuri.
nmependa hio quote yako....Quote inahusika.
kuna jamaa yangu ana madem 2 amekua na mahusiano nao ya kimapenz toka 2013 lakin kati ya hao 1 ndo anampenda tatizo ra huyo dem anpenda pesa sana hiyu wa 2 hampendi sana lakin huyo dem anampenda sana tatizo rake hana mda wa kumridhisha mpemzi wake kama wewe utamshauri amfanyeje ؟
kuna jamaa yangu ana madem 2 amekua na mahusiano nao ya kimapenz toka 2013 lakin kati ya hao 1 ndo anampenda tatizo ra huyo dem anapenda pesa sana hiyu wa 2 hampendi sana lakin huyo dem anampenda sana tatizo rake hana mda wa kumridhisha mpemzi wake kama wewe utamshauri amfanyeje ؟
haaa haaa sijui rimekimbiria wapi, ringerudi tu rituereweshe turierewe.
kuna jamaa yangu ana madem 2 amekua na mahusiano nao ya kimapenz toka 2013 lakin kati ya hao 1 ndo anampenda tatizo ra huyo dem anpenda pesa sana hiyu wa 2 hampendi sana lakin huyo dem anampenda sana tatizo rake hana mda wa kumridhisha mpemzi wake kama wewe utamshauri amfanyeje ؟