PuraVida_Fire
Senior Member
- Apr 21, 2020
- 148
- 86
- Thread starter
-
- #21
sio Nkinda Shekalage kweli huyo?
kaa naye mbali, dunia imeisha kwa vingi
Kisutu: Wanaume 7 Wafikishwa mahakamani kwa tuhuma za ushoga - JamiiForums
Nko poa mzma wwPoa. Mambo yako?
Sasa nifanyeje? Nilikosea tok mwanzo. Sitaki tena huu mchezo na nikimwambia wala haelewi kabisa. Yaani staki tenaaa, nimechoka haswaaMwanzo ulikuwa unafurahia ila kwa sasa hufurahii, nini sababu?? Kosa lako ni kukubali huo mchezo mwanzo. Mwanaume anayekuthamini na ana malengo na wewe hawezi kukufanyia huo mchezo. Mbaya zaidi ni mnyanyasaji pia, tambua thamani yako na kimbia mapema hakufai huyo!
Mzima, Ahsante kwa kujali.Nko poa mzma ww
Haya usiku mwemaMzima, Ahsante kwa kujali.
Ki ukweli nimemchoka huyu bf wangu, yeye hawezi fanya mapenzi bila kunila choo, ananiudhi sana. Nimechoka kwa kweli, mwanzo nilikuwa naona poa na nilikuwa naenjoy ila sasa wala sifurahi tena, nikimnyima tu ni ugomvi mkubwa yani, ki ukweli nataka kumuacha maana huu mchezo umenichosha. Tatizo huyu mtu ni katili sana na ananitishia. Nalifanyajr hili baba jamani?
Okey hii ndiyo post yako ya kwanza Jf.
Mkuu hata ma men nao wana ma boy friend mbona.Na wanaliwa vyoo vizur tuMbona you sound like a man? OK kuna jehanam na Corona
Ahahahahah.mkuu ungetupia link ya huo uzi ungenisaidia sana.Naamin kuna vichekesho sana huko na mood yangu week hii nimekaa kucheka cheka tu...sijui ndio dalili za covid19 au??Kuna uzi unasema memba yupi aliingia JF kwa pupa nadhani ww n m1 wao
Kweli, huu mwandiko wa kiume kabisa huu.Mbona you sound like a man? OK kuna jehanam na Corona
Mwanamke mwenye akili timamu hawezi kumruhusu mwanaume amwingilie matakoni.Ki ukweli nimemchoka huyu bf wangu, yeye hawezi fanya mapenzi bila kunila choo, ananiudhi sana. Nimechoka kwa kweli, mwanzo nilikuwa naona poa na nilikuwa naenjoy ila sasa wala sifurahi tena, nikimnyima tu ni ugomvi mkubwa yani, ki ukweli nataka kumuacha maana huu mchezo umenichosha. Tatizo huyu mtu ni katili sana na ananitishia. Nalifanyajr hili baba jamani?
Mie natamani aje kwangu nianze dozi ya kumwachisha yaani namwachisha taratibu mpk anaacha kabisaPole sana. Anyways watakuja PM huko maana humu nao mafir'auni wapo wa kutosha.