brightmind
Member
- Dec 24, 2018
- 72
- 103
Mada za waliosajiliwa kwa alama za vidole
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Huu ni mwaka sijui wa ngapi sijishughulishi na kuwafikisha wanawake kilekeni tena. Unakuta mwanamke unakutana naye ana miaka 24 kakutana na wanaume zaidi ya 10 wana mashine tofauti.. wengine walimywea sijui al-quasus, viagra wakapaka na vumbi la Kongo.
Halafu nikutane nae mimi ambaye ni mtu kama wa 11 kwake utegemee umfikishe kileleni kirahisi. Unaweza kujikuta umekojoa damu au unaweza kukata roho kabisa kisa kufikisha kileleni K iliyoota sugu.
Dawa ni kupiga mashine dk zako 15 kama hajafika atajua mwenyewe. Unaweza kuvunjika hadi mgongo kumbe the last man aliyekuwa nae alikua anatumia viagra anapiga mashine masaa manne nonstop.
Huu ni mwaka sijui wa ngapi sijishughurishi na kuwafikisha wanawake kilekeni tena.. unakuta mwanamke unakutana nae ana miaka 24 kakutana na wanaume zaidi ya 10 wana mashine tofauti.. wengine walimywea sijui al-quasusi ,viagra wakapaka na vumbi la kongo..
Halafu nikutane nae mimi ambaye ni mtu kama wa 11 kwake utegemee umfikishe kileleni kirahisi.. unaweza kujikuta umekojoa damu au unaweza kukata roho kabisa kisa kufikisha kileleni k iliyoote sugu.
Dawa ni kupiga mashine dk zako 15 kama hajafika atajua mwenyewe... unaweza kuvunjika hadi mgongo kumbe the last man aliyekuwa nae alikua anatumia viagra anapiga mashine masaa manne nonstop...
Tatizo lingekuwa kubwa kama na sisi wanaume tungekuwa hatufiki ila kama sisi tunafika hakuna matata
Sent using Jamii Forums mobile app
Mi nachojua mwanamke kufika kileleni inategemea ana ashiki kiasi gani siku hio pia inategemea ana feeling kiasi gani kwa huyo anyempiga mashine.
Ila kama mwanamke amekupa kwa sababu flan labda kwa sabau una pesa ila hana feeling na wewe wala hana nyege siku hio brother utajipinda sana hatokaaa afike kileleni hata uingize kichwa. (huu ni utafiti wangu binafsi) by@official_kamdudu
Wa 11?? Hahahahaah sema....Huu ni mwaka sijui wa ngapi sijishughurishi na kuwafikisha wanawake kilekeni tena.. unakuta mwanamke unakutana nae ana miaka 24 kakutana na wanaume zaidi ya 10 wana mashine tofauti.. wengine walimywea sijui al-quasusi ,viagra wakapaka na vumbi la kongo..
Halafu nikutane nae mimi ambaye ni mtu kama wa 11 kwake utegemee umfikishe kileleni kirahisi.. unaweza kujikuta umekojoa damu au unaweza kukata roho kabisa kisa kufikisha kileleni k iliyoote sugu.
Dawa ni kupiga mashine dk zako 15 kama hajafika atajua mwenyewe... unaweza kuvunjika hadi mgongo kumbe the last man aliyekuwa nae alikua anatumia viagra anapiga mashine masaa manne nonstop...
Ndo ukweli...mwanamke akikufeel hata dkk 20 unaweza mkojolesha mara 4. Maana msisimko wake kwako unakiwa mara 100 plus nyege basi ndo balaami nachojua mwanamke kufika kileleni inategemea ana nyege kiasi gani siku hio pia inategemea ana feeling kiasi gani kwa huyo anayempiga mashine.
ila kama mwanamke amekupa dudu kwa sababu flan labda kwa sabau una pesa ila hana feeling na wewe wala hana nyege siku hio brother utajipinda sana hatokaaa afike kileleni hata uingize kichwa. (huu ni utafiti wangu binafsi) by@official_kamdudu