haha...economic growth Kenya imekuwa kidogo kuliko ilivyotegemewa pamoja na hilo ilitegemewa kuwa chini ya TZ na bado ika underperform.Hiyo ipo ktk work bank report.I cant access your link from those dalali wa nyumba(brokers) who infact they would sell what they think first before reversing the news.They are in TZ too .Gimmick sells in Kenya than real goods.Pengine unasema Nairobi Slams have changed at greater speed but not yet there.Dunia ina miji mingi sana na makazi mengi sana..sioni wapi nairobi iiingie ktk top 200 except in you media programed head.Utakuwa unaleta stori za Kenya wanapoahadithia matukio kila mmoja anajifanya kaona mengi Nairobi "Eti sijui nani ni jambazi hatari ,alikuwa akitoka polisi kwenda kuua maadui zake".You not much more than trick boys.Its just for sake of.Nairobi inatajika hata ulimwengu mzima kutokana na makazi bora bwana wee. Hebu angalia hii rank, hapo no. 10 ni jiji gani Hapa.
Meanwhile: 5 Biggest Slums in the WorldNairobi inatajika hata ulimwengu mzima kutokana na makazi bora bwana wee. Hebu angalia hii rank, hapo no. 10 ni jiji gani Hapa.
Athi River- Kenya
wakenya wanapenda sana mazingaombwe na tricks nyingine ndio maana hawaachiishi ktk fantasies. Ukiwakuta ktk kazi hasa za foreigners ni wambea km wahindi,huanza waponda watz.Tena wana sifa nyingine za kijinga kweli eti watz hawajui Kiingereza...yupo mmoja aliwahi hata kusema huo upuuzi ktk kazi fulani ambayo nusu ya office ni spanish na portuguese unaweza guess jinsi kiingereza ni shida kwa kila mtu.Ila haikuchukua muda wtz tuliwa outperform.Ninachokumbuka yule mkenya akaanza randaranda TZ na kukimbizana mama ntilie.Kuna Eevents nyingi sana za wakenya kuishi kwa trickery kuliko wanavyoweza.Ukibahatika hata kuwa kenya usikie wanaovyoulizana maswali,na kuchangia issues , wengi hupoteza muda kujiona wajanja kwa ku introduce foreign concepts,from movies, or any gimmick.Ndivyo hivi walivyo ndio kinachowapa hope ya kuendelea ipenda kenya ,otherwise kenya ya kikabila na greed haina mvuto.Wanawake wapo rude and not that sexy, machokoraa ni maarufu kuliko ,jaguar, magari hayapo mechanically efficient wala comfortable enough kwa long journey..wapo busy kuyachora na kuweka wifi.Wizi wa electronics ndani ya kenya na kupeleka TZ na UG na cheap chinese product has lured kenyans and foreigners kuwa things are cheap in Nairobi.Sijui km kitu ya wizi itaacha kuwa cheap.Junk food and tasteless food price is very high in Kenya .Kwanini wasijidanganye na kujipa matumaini na vitu vya kijinga. Mwishowe chang`aa ndio destine ya wengi.Meanwhile: 5 Biggest Slums in the World Nairobi kweli inatajika ulimwengu mzima.
Wadanganye wakenya wenzako....Look, we are in the league of akina Monaco, Cape town,Moscow,Beijing and Kuala Lumpar...
Sio sisi tumesema hivo jamani, Knight Frank ni real estate consultant firm ya wapi? Na inahudumu karibu dunia nzima, hata huko kwenu Tz.Wadanganye wakenya wenzako.
Ngoja nikuuliza swali dogo sana hizo real estates unazoziongela ni aslimia ngapi ya Wakenya weusi kama mimi wanaishi humo? Kama inafika 50% basi nawavulia Wakenya kofia kwa hili lkn kama ni asilimia ndogo zaidi ya hapo, nbasi mimi kwangu ni Upuuzi tu!
Haha....Rio ,Sao Paolo, bankgkok, vietnam, angola,israeli.chinese cities slam like your famous Kibera are wiped out at light speed and be replaced with skyscrapers with penthouses on top for the richest and filth.I i list those emerging cities in the word Nairobi is light years down the list.These tricks you are playing are just enough to accomodate desperate Kenyans who can survivee on buzzwords.Kwani wapi real estate booming hakuna?Wewe una kaili ndogo sana, hata nchi watu wanakosa chakula real estate is booming mbaya.Even the poorest in our vile have something to show despite this hardship around.Nao wana nyumba za mawe km za kenya na wanaweza wapangaji wa kutosha.Kila mahali i see bulldozing chinese and other big companies with their governements are lobbying for these projects and offer lots of loans.they follow every cent in the world.That doesnt change the fact that the real estate sector is booming, probly the second biggest in ssAfrica. Look, we are in the league of akina Monaco, Cape town,Moscow,Beijing and Kuala Lumpar wewe bado unaleta mambo ya slum hapa. Download pictures za hoods za Dar from Flickr upost hapa, achana na mambo ya slums.
World bank wanaowapa mikopo wanasema kitu ingine kabisa.Kaangalie kenya walitarget growth rate chini ya Tz bado hawakufikia.Na hakuna link kati ya big projects in Kenya with life or economic improvement.Soma hata daily mail website.KF ni brokers tuu they can manipulate data for sales.Tz wameshindwa kwa vile lending patterns TZ ni tofauti sana.Sio sisi tumesema hivo jamani, Knight Frank ni real estate consultant firm ya wapi? Na inahudumu karibu dunia nzima, hata huko kwenu Tz.
which isnot true at all..wasomali maharamia wanaoishi kenya na foreigners, na hata wakenya weupe wanaoclaim kuwa ni wakenya kwa vile wamekuwa kwa generations.I know lots of reach white kenyans wanaomiliki mashamba,estates,hata projects nyingi sana wanazojivunia wakenya.Nawajua wengi tuu ktk ya wanaouza farasi,ndege etc TZ ..Na wengi wapo samrt sana kujificha nyuma wakenya ambao ni km wazimbabwe very violent wasiamke.Honest guys wanajiuliza sana maswali ktk vitu wakenya wanajivunia sana nini kweli kipo chini ya wakenya zaidi ya akina raila,uhuru na mafisadi wengine?Ukweli ni kwamba ktk eneo la riadha halisemwi sana ila wanaopiga hela ni wazungu,waliojificha nyuma ya habari za kufurahisha za kenya.Ndio maana sasa hivi wakenya wanaanza shtukiwa ktk doping.Criminals ndio wanaweza fanya doping bila kuonekana si wakenya.Strategically Kenya imevutia sana foreign investment,na wayahudi wamewekeza sana kenya kuliko wakenya wanavyoweza jua.Tena sehemu wanakaa wamiliki wa kenya wakenya km huyu jamaa huwa hawana sababu ya kufika ndio maana hana picture.Ni zaidi ya 50% kwa hapa Nairobi.
Inaonekana muangalio wako wa dunia bado ni finyu sana. Tambola na mokili yo mona makambo (tembea duniani uone mambo). Usikae tu hapo Nairobi na kuota ndoto za mchana kweupe.Sio sisi tumesema hivo jamani, Knight Frank ni real estate consultant firm ya wapi? Na inahudumu karibu dunia nzima, hata huko kwenu Tz.
Haha you the one who is retarded mr day dreamer.I have not changed anything here.And worse I have not posted any pic,because im not were i can get photos of structures i know in specific areas in TZ which are not directly visible from towns.This show how empty headed you guys are.Now you want to play victim.Why don`t you come up facts about you are understanding of TZ areas were well off live and then bring whatever fair comparison you like? So many people change their views after they come into contact with people,places etc they have been heard from others views and narationsStop replying to this Nicholas retard. You don't realize he is trying hard to change this thread into a useless argument do you? He first tried posting photos of Tanzania of which even his fellow Tanzanians felt were below par in comparison to Kenya, he then started posting long useless paragraphs mentioning almost every social evil he could think of just to divert the thread argument. He has nothing to contribute, just ignore him.
Haha....Rio ,Sao Paolo, bankgkok, vietnam, angola,israeli.chinese cities slam like your famous Kibera are wiped out at light speed and be replaced with skyscrapers with penthouses on top for the richest and filth.I i list those emerging cities in the word Nairobi is light years down the list.These tricks you are playing are just enough to accomodate desperate Kenyans who can survivee on buzzwords.Kwani wapi real estate booming hakuna?Wewe una kaili ndogo sana, hata nchi watu wanakosa chakula real estate is booming mbaya.Even the poorest in our vile have something to show despite this hardship around.Nao wana nyumba za mawe km za kenya na wanaweza wapangaji wa kutosha.Kila mahali i see bulldozing chinese and other big companies with their governements are lobbying for these projects and offer lots of loans.they follow every cent in the world.
Top this top that, poh, blah blah blah... People with a small nation mentality have a propensity to wallow in megalomaniac delusions.In Nairobi , the capital and largest city of
Kenya , there is one of the largest expatriate
communities in the continent due to the
significant number of multinationals who have
chosen Nairobi as either their African hub or
East and Central African hub.[1] The rebirth of
property development in Nairobi has attracted
global attention. In its 2012 Wealth Report,
real estate management company, Knight
Frank, ranked Nairobi as the fastest-growing
real estate market in the world, outpacing
cities like Miami and Monaco. [2] Real estate
prices in Nairobi rose 25 percent between
January and December 2011. Nairobi was also
voted as one of the top 10 cities to watch by
global real estate firm, Jones Lang LaSalle,
out of 150 cities globally. [3][4]
Kenyan cities
See also: International companies and
organisations based in Nairobi
In 2012, Nairobi and Mombasa were the only
cities in the "southern hemisphere" to have
reported double digit property price increases,
out of 71 cities surveyed in the Prime
International Residential Index.[5] The table
shows property price growth in the top cities
in the survey.
Kenya
Real estate in Kenya - Wikipedia, the free encyclopedia
I ha e no WORDS TODAY CAUSE THIS DEBATE IS LONG OVER
Stop replying to this Nicholas retard. You don't realize he is trying hard to change this thread into a useless argument do you? He first tried posting photos of Tanzania of which even his fellow Tanzanians felt were below par in comparison to Kenya, he then started posting long useless paragraphs mentioning almost every social evil he could think of just to divert the thread argument. He has nothing to contribute, just ignore him.
Athi River- Kenya