Ab-Titchaz
JF-Expert Member
- Jan 30, 2008
- 14,630
- 4,267
Inasemekana Kenya imeendelea kuliko nchi nyingine za East Africa, na waseng* wanaamini kuwa useng* ni mojawapo ya dalili za maendeleo makubwa, si unaona Ulaya na Marekani zimeendelea na kuna useng* kibao! Ati tabia zote za binadamu hata wanyama wengine wanayo, lakini hiyo ya useng* wanyama wengine hawana maana hiyo tabia ni superior to all behaviors, inahitaji akili na utashi zaidi ambao wanyama hawana! Ndivyo gays wanavyohalalisha ufirauni wao. Vp Kenya kwa nini wasiazime ile sheria hapo kwa jirani zao Uganda? Maana tusipokuwa imara na hizi hela za misaada tutajikuta Afrika nzima misenge kibao, hadi bungeni itafika, itakuwa ndio mwisho wa mataifa yetu. Balaa kubwa hili.
Inasemekana Kenya imeendelea kuliko nchi nyingine za East Africa, na waseng* wanaamini kuwa useng* ni mojawapo ya dalili za maendeleo makubwa, si unaona Ulaya na Marekani zimeendelea na kuna useng* kibao! Ati tabia zote za binadamu hata wanyama wengine wanayo, lakini hiyo ya useng* wanyama wengine hawana maana hiyo tabia ni superior to all behaviors, inahitaji akili na utashi zaidi ambao wanyama hawana! Ndivyo gays wanavyohalalisha ufirauni wao. Vp Kenya kwa nini wasiazime ile sheria hapo kwa jirani zao Uganda? Maana tusipokuwa imara na hizi hela za misaada tutajikuta Afrika nzima misenge kibao, hadi bungeni itafika, itakuwa ndio mwisho wa mataifa yetu. Balaa kubwa hili.
can smatta answer this to defend his country, kama ndo hivi, hata umoja wao sitaki kabisa, hatuwezi kushirikiana na mashoga.
I am glad the LGBIT community is finally demanding the rights which every human being deserves, I must say this is quite an unexpected move.
I would like to remind people that research has proven time and again that the LGBIT community was, is and will always be a part of the world, they are no different from other people and honestly it's just stupid to say that white people and foreigners are the ones who 'brought' homosexuality to Africa (seriously are people that dumb??)
It's not a disease or a mental illness, it's simply a preference.
To the homophobes I would like to ask who are you to dictate how other people should run their lives??
To the self righteous religious weeaboos I would like to ask why would God create the LGBIT community only to condemn them to a damned life??
What ever happened to love thy neighbor as you love thyself??
Face reality people, I'm very sure Tanzania has a lot of people in the LGBIT community and they too will soon demand their rights against discrimination.
P.S I am not a member of that community, I am simply a true believer in equal rights for everyone regardless of their sexual orientation, race or religion.