warumi R I P Joined May 6, 2013 Posts 16,213 Reaction score 18,466 Aug 23, 2014 Thread starter #21 lolowapi said: Mimi nimechukia binamu kurudi umbea umeongezeka sana Click to expand... Aaaaah aaaah duh, eti umbea umeongezeka
lolowapi said: Mimi nimechukia binamu kurudi umbea umeongezeka sana Click to expand... Aaaaah aaaah duh, eti umbea umeongezeka
warumi R I P Joined May 6, 2013 Posts 16,213 Reaction score 18,466 Aug 23, 2014 Thread starter #22 ONTARIO said: Lkn si hata huyo bwana'ke alikua mzee wa unga...? Click to expand... Ndo kilichompeleka jela, mama madawa baba nae madawa, ndoa yao ilikuwa ya kihalifu sijui toto lingekuaje
ONTARIO said: Lkn si hata huyo bwana'ke alikua mzee wa unga...? Click to expand... Ndo kilichompeleka jela, mama madawa baba nae madawa, ndoa yao ilikuwa ya kihalifu sijui toto lingekuaje
Dr Matola PhD Platinum Member Joined Oct 18, 2010 Posts 61,564 Reaction score 109,101 Aug 23, 2014 #23 warumi said: Ndo kilichompeleka jela, mama madawa baba nae madawa, ndoa yao ilikuwa ya kihalifu sijui toto lingekuaje Click to expand... Huyu si nasikia ndio alimuunguza Fundikira kwa mamwela ili ammalize msela hakujuwa Karma is a bitch?
warumi said: Ndo kilichompeleka jela, mama madawa baba nae madawa, ndoa yao ilikuwa ya kihalifu sijui toto lingekuaje Click to expand... Huyu si nasikia ndio alimuunguza Fundikira kwa mamwela ili ammalize msela hakujuwa Karma is a bitch?
Nifah Platinum Member Joined Feb 12, 2014 Posts 34,417 Reaction score 82,372 Aug 23, 2014 #25 warumi said: Mmh vannesa nae na ucheusi dawa wake siku izi kaanza umalaya si anatoka na ommy dimpozi huyu? Mmh Click to expand... Hujui?yani nimemdharau sana Vanessa nilikua namuonaga mdada mwenye heshima zake....
warumi said: Mmh vannesa nae na ucheusi dawa wake siku izi kaanza umalaya si anatoka na ommy dimpozi huyu? Mmh Click to expand... Hujui?yani nimemdharau sana Vanessa nilikua namuonaga mdada mwenye heshima zake....
Red Giant JF-Expert Member Joined Mar 9, 2012 Posts 15,650 Reaction score 21,013 Aug 24, 2014 #26 warumi said: Ndo kilichompeleka jela, mama madawa baba nae madawa, ndoa yao ilikuwa ya kihalifu sijui toto lingekuaje Click to expand... lingekuwa teja.
warumi said: Ndo kilichompeleka jela, mama madawa baba nae madawa, ndoa yao ilikuwa ya kihalifu sijui toto lingekuaje Click to expand... lingekuwa teja.
mke wa mkuu JF-Expert Member Joined Dec 19, 2013 Posts 634 Reaction score 277 Aug 24, 2014 #27 Mmh mjini kudhuli jamani siendi kijijini. Ng'o. Hata kwa viboko stori tamutamu
Paula kilaki JF-Expert Member Joined Jun 26, 2014 Posts 1,909 Reaction score 1,290 Aug 25, 2014 #28 warumi said: Mmh vannesa nae na ucheusi dawa wake siku izi kaanza umalaya si anatoka na ommy dimpozi huyu? Mmh Click to expand... huyu vannesa sasa sielewi, si tuliambiwa amemuweka closer millard wa ayo
warumi said: Mmh vannesa nae na ucheusi dawa wake siku izi kaanza umalaya si anatoka na ommy dimpozi huyu? Mmh Click to expand... huyu vannesa sasa sielewi, si tuliambiwa amemuweka closer millard wa ayo