Chloe 92 JF-Expert Member Joined Aug 7, 2018 Posts 568 Reaction score 822 Jan 11, 2020 #381 Kabichi naipenda ila ipikwe tu vzuri Sent using Jamii Forums mobile app
Karne JF-Expert Member Joined Jun 13, 2016 Posts 10,801 Reaction score 19,773 Jan 11, 2020 #382 Sitosahau makande ya primary (Mahindi + Beans) tunachanganya na blueband ni balaa likiwa la motomoto halafu liwe rojo kiasi siyo kavu sana. Nadhani ungesema makande ya mchanganyiko gani ndo njau. Kuna. 1-Mahindi + Beans. 2-Mahindi+Karanga (zilizosagwa) 3-Mahindi+Njugumawe 4-Mahindi+Dengu etc Siku ukila "mchembe" au "mbute" ndiyo utakufuru kabisa!
Sitosahau makande ya primary (Mahindi + Beans) tunachanganya na blueband ni balaa likiwa la motomoto halafu liwe rojo kiasi siyo kavu sana. Nadhani ungesema makande ya mchanganyiko gani ndo njau. Kuna. 1-Mahindi + Beans. 2-Mahindi+Karanga (zilizosagwa) 3-Mahindi+Njugumawe 4-Mahindi+Dengu etc Siku ukila "mchembe" au "mbute" ndiyo utakufuru kabisa!
hiv positive living Senior Member Joined Jan 6, 2020 Posts 153 Reaction score 218 Jan 14, 2020 #383 Weka iliki na karanga zilizosagwa zikarojeka kama peanut butter Utaleta mrejesho upya Sent using Jamii Forums mobile app
Weka iliki na karanga zilizosagwa zikarojeka kama peanut butter Utaleta mrejesho upya Sent using Jamii Forums mobile app
J Joanah JF-Expert Member Joined Aug 14, 2016 Posts 26,346 Reaction score 97,082 Jan 20, 2020 #384 CarloJesus said: Yaani hiki chakula tuseme tu jamani, tulio wengi tunakilia shida. Halafu dada/mama zetu, hivi mkipika, ni lazima mpike mengi? Yaani tuyale mchana, tuyale jioni na kesho tuyanywee chai duuh Click to expand... ππππ loh! Miongoni mwa vyakula navyopenda ni kande...basi tu sijapata mtu wa kunipikia
CarloJesus said: Yaani hiki chakula tuseme tu jamani, tulio wengi tunakilia shida. Halafu dada/mama zetu, hivi mkipika, ni lazima mpike mengi? Yaani tuyale mchana, tuyale jioni na kesho tuyanywee chai duuh Click to expand... ππππ loh! Miongoni mwa vyakula navyopenda ni kande...basi tu sijapata mtu wa kunipikia
CarloJesus JF-Expert Member Joined Nov 5, 2019 Posts 431 Reaction score 838 Jan 20, 2020 #385 joanah said: [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] loh! Miongoni mwa vyakula navyopenda ni kande...basi tu sijapata mtu wa kunipikia Click to expand... Loh...si upike mwenyewe[emoji3] Sent using Jamii Forums mobile app
joanah said: [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] loh! Miongoni mwa vyakula navyopenda ni kande...basi tu sijapata mtu wa kunipikia Click to expand... Loh...si upike mwenyewe[emoji3] Sent using Jamii Forums mobile app
J Joanah JF-Expert Member Joined Aug 14, 2016 Posts 26,346 Reaction score 97,082 Jan 20, 2020 #386 CarloJesus said: Loh...si upike mwenyewe[emoji3] Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Tatizo muda Huwa yanachukua muda kuiva na mie almost 24/7 sipo nyumbani
CarloJesus said: Loh...si upike mwenyewe[emoji3] Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Tatizo muda Huwa yanachukua muda kuiva na mie almost 24/7 sipo nyumbani
Ynaa JF-Expert Member Joined Oct 18, 2013 Posts 252 Reaction score 175 Mar 28, 2020 #387 Denvers said: Hahahaaa [emoji23][emoji23][emoji23] Mie mmatemwe nimeshazoea sembe na dagaa tonge makande, Viazi na ndizi. Hapana Click to expand... Mmatemwe gani anayependa sembe tena na madagaa loh!! Ungesema mchuzi wa maji na pembe hapo sawa Sent using Jamii Forums mobile app
Denvers said: Hahahaaa [emoji23][emoji23][emoji23] Mie mmatemwe nimeshazoea sembe na dagaa tonge makande, Viazi na ndizi. Hapana Click to expand... Mmatemwe gani anayependa sembe tena na madagaa loh!! Ungesema mchuzi wa maji na pembe hapo sawa Sent using Jamii Forums mobile app