Demi JF-Expert Member Joined Nov 22, 2016 Posts 42,783 Reaction score 95,577 May 5, 2023 #61 mbalizi1 said: Nakuhamu fundi mkuu wangu Click to expand... ππ
makaveli10 JF-Expert Member Joined Mar 27, 2013 Posts 37,453 Reaction score 108,541 May 5, 2023 #62 Joanah said: Usingeandika hivi nisingekuelewa π Click to expand... ππ€£ Ahsanti sani(bambo)
mbalizi1 JF-Expert Member Joined Dec 16, 2015 Posts 22,582 Reaction score 45,191 May 5, 2023 #63 Demi said: [emoji8][emoji8] Click to expand... Awwwwch!! [emoji3059]
makaveli10 JF-Expert Member Joined Mar 27, 2013 Posts 37,453 Reaction score 108,541 May 5, 2023 #64 Joanah said: Usingeandika hivi nisingekuelewa π Click to expand... Nipe utamu, nipe utamu, aliimba temba ft na ray c. Yaani unipe ile kitu inaMMESA mwenzie, halafu nikuone hunipendi, haiwezekani, naamini unanipenda.π
Joanah said: Usingeandika hivi nisingekuelewa π Click to expand... Nipe utamu, nipe utamu, aliimba temba ft na ray c. Yaani unipe ile kitu inaMMESA mwenzie, halafu nikuone hunipendi, haiwezekani, naamini unanipenda.π
Demi JF-Expert Member Joined Nov 22, 2016 Posts 42,783 Reaction score 95,577 May 5, 2023 #65 mbalizi1 said: Awwwwch!! [emoji3059] Click to expand... Barikiwa fundi wangu.
Mpaji Mungu JF-Expert Member Joined Apr 24, 2023 Posts 17,183 Reaction score 55,323 May 5, 2023 #66 Kwangu mimi! Ngono kwanza ndo mapenzi yafuate