N ndisinzowa Member Joined Aug 18, 2010 Posts 86 Reaction score 14 Oct 14, 2015 #1 Salam, Wakuu..Mimi ni Civil Engineer, Mwenye kujua utaratibu je nitaanzia level ipi ili siku nije kuwa na CPA?naombeni ufafanuzi.
Salam, Wakuu..Mimi ni Civil Engineer, Mwenye kujua utaratibu je nitaanzia level ipi ili siku nije kuwa na CPA?naombeni ufafanuzi.
Abby195 Senior Member Joined Aug 2, 2015 Posts 183 Reaction score 32 Oct 14, 2015 #2 ndisinzowa said: Salam, Wakuu..Mimi ni Civil Engineer, Mwenye kujua utaratibu je nitaanzia level ipi ili siku nije kuwa na CPA?naombeni ufafanuzi. Click to expand... Civil engineer upo level gn
ndisinzowa said: Salam, Wakuu..Mimi ni Civil Engineer, Mwenye kujua utaratibu je nitaanzia level ipi ili siku nije kuwa na CPA?naombeni ufafanuzi. Click to expand... Civil engineer upo level gn
Matanzia kizebazeba JF-Expert Member Joined Feb 12, 2013 Posts 654 Reaction score 630 Oct 14, 2015 #3 ndisinzowa said: Salam, Wakuu..Mimi ni Civil Engineer, Mwenye kujua utaratibu je nitaanzia level ipi ili siku nije kuwa na CPA?naombeni ufafanuzi. Click to expand... Huwez kusoma final levels unaweza kusoma kwa kuanza mwanzo kabisa at foundation stage mwanzo kabisa
ndisinzowa said: Salam, Wakuu..Mimi ni Civil Engineer, Mwenye kujua utaratibu je nitaanzia level ipi ili siku nije kuwa na CPA?naombeni ufafanuzi. Click to expand... Huwez kusoma final levels unaweza kusoma kwa kuanza mwanzo kabisa at foundation stage mwanzo kabisa