900 Itapendeza zaidi
JF-Expert Member
- Nov 19, 2017
- 9,462
- 11,522
wanaoleta uzi wa aina hii huwa wana stress sana hawafikagi kileleni wanasikiaga tu wakiendaga saluniKuishi na mwanaume anayejua mapenzi huwazi sex kila mara ila unawaza mume wako atarudi saa ngapi akupe utramu wa hali ya juu.
Kuna tofauti ya sex tu na haja zikatimizwa kibabe na ule utamu unajiachia hata nguvu yakushika zana huwezi kisa umezidiwa utram.
Maisha mazuri nikutimiziwa haja zako haswa ila kiutalaam. Kuna wanawake hawajawahi kufikishwa kileleni wao wanapewa tu kimoja viwili bila raha ninayoipata .
Stlye zote zina ujuzi mpaka mkienda kazini unawaza tu nani anampa utramu yaani nyie sio kupewa moto wakuunguza ila niutram unapewa raha ambayo unalizwa kwa utamu woteeee. Hadi raha. Humu mtu anaomba eti apate mtu nahuku nje wamejaa wakaka wanajua kazi zao wanajua kulima na kupalilia shamba lao vizuri.
Nimesema ni wadokeze why sipo humu napewa keki tram za utram za aina zote i love this man anajua shughuli yake.
Ngoja nikalale mie humu hamna nguvu zakiume . Na wala haisimami kwa ujasiri inasimama kwa wasi wasi . Kunyweni maji mengi, na mkalale
Anapewa za chembeIla dada maua si ulituaga jamani!!!
Hatari aiseeDa mau kajipata
DaaahHayo maneno si umwambie huyo mume wako,unakuja kutangazia public ili iweje
Unatega mwanaume humu wewe
Funguka usaidike
Je ikichanganywa na Passion?!Unahasira sana eh pole kunywa juice ya miwa na tangawizi ili uweze kusimama hata kwa dakika 3 maana hata robo ufiki
Oyaa tukae kimya akianza matusi hapa tutapoteanaMpaji Mungu yule ntoto kwani umemuona😂🤣
Itakuwa kuna kitu cha humu ndani JF bado kinamuwasha....Ila dada maua si ulituaga jamani!!!
Wanaoagaga jf huwa hawaondoki, ni attention tu huwa wanatafuta. Wanaoondoka husepa kimya kimya.Itakuwa kuna kitu cha humu ndani JF bado kinamuwasha....
Zilikuwa nyege sasa zimeisha nichambee tu hadi kesho niko gado nafimbo nachezeaOyaa tukae kimya akianza matusi hapa tutapoteana
MBona unapumulia oxygen jamani huna amani nikiwa humu hii ni app tu. Kama wtsupp kila mtu anaburudikaWanaoagaga jf huwa hawaondoki, ni attention tu huwa wanatafuta. Wanaoondoka husepa kimya kimya.
Mm Wala hata Sina shida, ni fundi bishoo tu katoka ibadani akanitag kwenye thread yakoZilikuwa nyege sasa zimeisha nichambee tu hadi kesho niko gado nafimbo nachezea
Mie niko gado siku hzi napenda sana kuwasikiliza watu na kuwapuuza fundi bishoo unaweza mbona naona kama huwezi ndio maana uliachwa na manzi wako kosa ni hilo injini inazima katikati ua safari nakuiamsha ni ngumuMm Wala hata Sina shida, ni fundi bishoo tu katoka ibadani akanitag kwenye thread yako
Wewe pumua tu maua.MBona unapumulia oxygen jamani huna amani nikiwa humu hii ni app tu. Kama wtsupp kila mtu anaburudika
Tatizo unapenda mno mizagamuo😊Zilikuwa nyege sasa zimeisha nichambee tu hadi kesho niko gado nafimbo nachezea
Oooh kumbe!Zilikuwa nyege sasa zimeisha nichambee tu hadi kesho niko gado nafimbo nachezea
Sa itakuwaje kama huyo ulienae pia yupo humuHumu hakuna wanaume humu kuna vijianaume haviwezi