Tofauti ya utamu
inajengwa na hisia zako mwenyewe! fikiria mimi nnayependa mwanamke
halisi wa kibantu, mwenye makalio ya haja, mguu wa bia sura nzuri eeenh!
nikiwa na mwanamke wa dizaini hii kwa kweli siku hiyo mpini wangu
utataka hata kukatika kwa mcheche, ntajiona nimepata kitu cha uhakika na
kweli kutokana na imagination basi sex itakuwa supa. nilishawahi kuwa
na demu wa kawaida sana tu alinipenda sana tena sana lkn sikuwa na
future naye coz hakuwa na features nazozipenda.
Hata wale wanaopenda wanawake wembamba wanasisimka zaidi wakimpata yule
anayekidhi imagination zao game linakuwa barabara na kuona utamu zaidi.
Wanaume wengi tukiwa vijiweni kwetu utasikia jinsi wanaume wanavyo
imagine akiwa na mwanamke wa dizaini flani jinsi atakavyojituma, au
style gani atatumia na kuonesha jinsi ndoto zinavyojenga hisia za
binadamu. Hata Wanawake utasikia napenda mwanaume mrefu, labda mweusi,
ikitokea ampate wa dizaini hiyo anayomtaka basi game litakuwa
limeshachezwa nusu mengine ni kumalizia tuu kunako 6*6.
Asprin sasa wewe unataka kuyajua hayo yote sasa nakupa majibu kama ifuatavyo:-
Ulikuwa unawaza nini?......... jibu - watu wanajua nini wanachokipata kwa wenzi wao?
Ulikuwa unamuwaza nani?........jibu- possibly wewe na Kongosho na Eiyer na Kaunga
Ulikuwa umeshakula?..........jibu - hapana but nilikuwa safarini
Ulikuwa umeshika nini?......jibu laptop
Ulikuwa unakumbuka nini?......jibu -barabara ya 12 mlikohamishia majesh wewe na Kongosho
Ulikuwa umemiss nini?........jibu---kumuona Eiyer na Kaunga lakin pia stori za barabara ya 12 toka kwa Kongosho manake nilijua ndio mida hii mnajiswafi mwende kunako 6*6.
unalo hilo babuuu weee! miye nimetangaza nia ila kwa ambaye hatanitenda awe na nidhamu kama eiyer na nafikir Kaizer waweza nisaidia manake nakuona unanidham au hunipend? jamani mwenzio mimi kwako roho dondoka kabisa.
hyu Asprin yeye nikiembe so nisaidie ma swtlo.............
You know I cant say it here Kaunga so please dont hook me up yet....hivi weekend hii si tutakuwa na maungamo ama ndo kwanza unajaribu 'dhambi' mpya?:coffee:
Kaizer umeona eeh! yaani mimi ni wako tu, nakupendaje jamani? wasitudoboleshee mapenzi yao sasa waje waone. kwako wee moyo umekufa hata waseme Asprin na Kongosho sisi bado twapendana tu na tupo ili kupeana raha. Hata Kaunga kasema, wewe ni mzuri sana.
Kaizer asikusumbue huyu kwani hana kalenda nyumbani kwake hana lolote. Mimi na wewe kesho asubuh tu tuko pamoja tule raha zetu bwana si unajua mambo ya wkend? nitakupa raha na najua utanipa raha nifikie biological orgasm siyo haya mafeki ya vitoto wa siku hizi.
Utamu ni kukojoa/orgasm tu. Sasa ili ukojoe/ufike kileleni manjonjo gani yametumika hayo mambo mengine sasa na hapo ndipo penye mpagawisho. Ukikutana na mtoto wa kimakonde utakuchezeshea mauno kwanza anakuinua uchungulie dirishani umtajie umeona nini nje, akikushusha anakupeleka tena mara ya pili umsonye unayemuona nje akikushusha mambo tayari.
Actually every person is differ from another.Na hii nikutokana na umbaji wa mungu mwenyewe,utamu wa mtu na mtu kutokua mtamu inatokana na mtu kuitambua au kutoitambua special unique yake aliopewa na mungu.
kinyoba hizi ni hatari sana manake unaweka sindano chini ukirud inakuchoma so unamtuma akuangalizie nani anapita nje chezeya vibration weye.Mara ya tatu anakunyanyua tena dirishani anakuambia tema mate akikurudisha chini tayari mwepesiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!!
Sasa bibie gfsonwin, maadam utakuwa na Kaizer basi nifanyie mpango kwa Kaunga. Naona kama tutaendana sana. Kongosho ananibania sana siku hizi anasema eti kashazeeka hawezi tena kufika Kibo anaishia mawenzi tu.Kaizer asikusumbue huyu kwani hana kalenda nyumbani kwake hana lolote. Mimi na wewe kesho asubuh tu tuko pamoja tule raha zetu bwana si unajua mambo ya wkend? nitakupa raha na najua utanipa raha nifikie biological orgasm siyo haya mafeki ya vitoto wa siku hizi.
Weekend hii na zote zinazofuata nitakuwa na wangu Eiyer tukivinjari kwenye beach za mwanza na kutafuta matunda porini. gfsonwin ana hamu ya kuja kufanya maungamo kwako maana she real needs help. I know how good you are at that, so dont disappoint my friend.
Halafu Erotica (sikutakiwa kusema hili but nimeshidwa kujizuia), yupo Antananarivo na Invisible she is checking him out kama anaweza kuwa mume mzuri; of course sex is not involved.
No matter what, bado nakubali wanawake wanatofautiana ladha, tena sana.
Japo siwezi kwenda into details.