Jamaaa kashaona bora ajiite mwanamke tu

Watu kama nyie mnaopenda kufuatilia maisha ya watu na kujifanya hampendi ushoga wakati kutwa kuupigia promo na kuwapiga promo wanaoufanya hua mna sifa moja,Ni waatalamu sana wa kuinyonya na kuikatikia Mbwoo. Ukishamwagiwa ndani shahawa unakuja jf kuanzia kuwapiga promo machoko wenzako na kujifanya mmekasirika na kusema "cheki Dunia iliyoharibika".
 
Kwa hiyo huyo ni men!?

Men kabisa, ila tangu yuko skull tunamuona ka sio mwenzetu na ye marafiki na alivyoalivyo ni kama mwanamke tu
Hakuwah kuwa na skendo za ushoga bby ila ndo hvyo hatukuwah kumuona ka mwenzetu
Sahv naona anajiita she na anajisifia curves zake
 
Tuwaombee watoto wetu wa kiume
 

Usihisi kila mtu ni kama wewe
Mi sio mtu wa mitandao, na mtandao pekee niliokuwa ni Jf
Kwakuwa kuna nn mtu nilisoma nae nilkuwa namtafta ikabid nianze kutafta friends in friends ndo nikakutana na jamaa
 
Usihisi kila mtu ni kama wewe
Mi sio mtu wa mitandao, na mtandao pekee niliokuwa ni Jf
Kwakuwa kuna nn mtu nilisoma nae nilkuwa namtafta ikabid nianze kutafta friends in friends ndo nikakutana na jamaa
Ukaidownload na picha kabisa Ili kuja kutuprove Nini? unafikiri yupo peke yake? unafikiri wana jf hawajui kua katika jamii yetu wapo watu kama hao ila tunaona na tunaendelea na shughuli zetu! Hivi unajua kuwaongelea ongelea ndio kuzidi kuwapromote na kuwapa relevance kwenye jamii

Unakuja kumuanzishia na Uzi kabisa kama unashangaa wakati unasema umesoma nae,sasa unashangaa Nini? Au ndio umekuja kuwakumbusha watu maana umeona choko mwenzako kasahauliwa unataka kumpa chati?
 
Duuuh! mbona hips na makalio kama mwanamke......?
 
Nahisi alikua anakaa savei nimemuona sanaa maeneo yale
 
Acha lipigwe pumbu tu, maana hakuna namna.
 
Hebu tupia picha nyengine tumuone vizuri tujiridhishe.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…