I've lied 2my boo abt pregnancy, heeeelp

she did a crappy thing. some guys are sensitive about mimba, he probably started dreaming about babies etc

I know, she cant undo that.
Ingawa simtafutii excuse, lkn imagine mwanaume anamuignore mdada kiasi kwamba ktk kusaka attention anafikia kutunga uongo kama huo? Na kweli it did work, kisa? Thamani ya mdada imepandishwa na kile kilicho supposely bebwa tumboni kwake, sio fair pia.
 
just confess and tell hima all that u intended mpaka ukafikia hatua ya kudanganya otherwise u will lose him peupeee
 
Hapo chacha ,itafute ya ukweli,inawezekana hauzai kiukweli ukweli

Sent from my BlackBerry 9300 using JamiiForums
 
Lets assume he founds out the truth as his instincts tells him so and he leaves you(its just an assumption)...while you never even told the truth, Did you try hard enough to solve this?...You will never forgive yourself my dear,you will live with regrets for the rest of your life...Then you will have to live the fact that you have destroyed your relationship with your own two hands!Be honest with yourself my lovely sis!
 

Good, kwavile mnajuana vizuri, basi give him time ya kurecover. Ukiona ku-come clean inafaa basi mueleze why you did that na uombe msamaha huku ukimuonesha kujuta na kwamba he has a right to feel betrayed lkn unampenda na hufikirii maisha ya wawili bila yeye kuwa sehemu ya uwili huo.
 

Ukome kabisa kudanganya danganya katika mahusiano. Halafu, haya mambo nenda kamalize na boyfriend wako.
 
Mie gf/mke/kimada akinidanganya ana mimba, ndio nitolee
Ananitania ili iweje? Sinaga msamaha kwenye mambo siriazi asee
 
Any lie is powerless bridge can not be depended upon,hauwezi ukajenga uhusiano wa muda(lifelong relationship) mrefu kwa kudanganya ,ni bora kuconfess kuliko kuishi kwa doubts kama sasa,what i mean gharama za kuishi na mpenzi anaedoubt issue zako ni kubwa zaidi ya kuconfess na kupokea motekeo ya confession,you cant live with lie ,litakusumbua.
Panga siku fulani mtoke pamoja matembezi ya jioni umtengenezee mood mzuri na uuseme ukweli,afterall motive yako ilikua nzuri(motive ya kufake mimba).
I can gurantee you uhai wa mahusiano haya but you will gain your esteem and dignity.
Na siku hyo ukienda huko uwe umejoindaa kwa lolote kama wako wako tu,wote ni wandamu na tuna madhaifu mengi tumetendeana,anaekupenda atapanda hata udhaifu wako,all ze best.
 

Bishosti, Just quit the tummy belt drama and tell the poor guy the truth?
This is likely what will happen to you.

a) Akijua ukweli wote anaweza kukuacha, which is better kwa sababu jinsi ulivyo najua utakuja kufanya kubwa hata kuliko hilo mbeleni na atakuacha anyway coz kama ameweza kukucha kwa uongo mdogo tu atashindwaje?

b) Akijua ukweli na asipokuacha ni kitu ambacho kitakomaza uhusiano wenu coz mtakumbuka...A relationship with history is easy to go through problems(experience). And if he does this perhaps he's the guy u want to marry

c) Asipojua ukweli na akakuoa u'll never know tolerance yake kuhusu makosa ikoje. Really are u willing to spend the rest of ur life with a guy whose mistakes tolerance u don't know. Not even curious to test him with such a minor issue?
(Bi dada ndoa ni zaidi ya harusi na whatever chemicals flowing in ur blood. Its is arrangement that need careful considerations and manipulation of factors)

d) Anaweza asikuoe anyway (labda hakupendi kiviile), Y don't u just tell him for the fun of it? Or give him the reason to quit(That way utakuwa hujatumika sana)
 
Sasa nimekukamata, nakatisha uchunguzi wangu Agakhan.
 

Hili nalo neno,ushauri mzuri!
...usibebe mimba aisee
 
Mpaka mimba feki?????!!!! Kweli Tz tuendako siko kabisa, ila naogopa tusijeambiwa tu na nchi yenyewe feki pamoja na wananchi wake maana tutashindwa pa kutokea.
 
Issue yako ngumu me sina uzoefu, angalia ya wengine. Ama kama ulimtaka kweli ungenasa kabisa bila kumuarifu. Mh kama anakupenda yataisha tu. Pole.
 
Kwa kweli sitaki kumpoteza huyu kaka he means a lot kwenye maisha yangu, huu msemo huwa unatamkwa na kila mtu,wanaume wapo kibao kaa utulie utampata the right one simple...

Sent from my BlackBerry 9800 using JamiiForums
 
Hahahaaaaaaaa! WHATEVER YOU NEVER EVER CONFESS!!!!!!!!!!!! Hata akiendelea kuchunguza, DIE FIGHTING!!!!!!!! Ukilogwa ukajikaanga na mafuta yako mwenyewe, HE WILL NEVER EVER TRUST YOU AGAIN!!!!!!!

dah we kiboko.
 
Hakufahi huyo, jaribio lako ni jibu tosha hakufai hata kidogo. yaani mpaka uwe na mtoto ndio uonekane wa maana? Wewe vipi eti siwezi kumpoteza, came on girl, ukizaa mtoto ikawa bahati mbaya itakuwaje? Achana naye nice guys tuko wengi tu wewe na roho yako.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…