Is President Magufuli an isolationist?

Tatizo nafikiri unaliona hata hapa NN.
hem tuonee huruma sisi na baba yetu.

I have no doubt of his English Proficiency.

I think the problem is we dont believe in science like our neighboring countries.WE believe in herbs and prayers/.

Hakuna mtu mwenye akili timamu anaweza kuamini kinachomkimbiza jamaa ni lugha! Viongozi duniani huwa wanakutana, wakiwakilisha nchi zenye lugha tofauti na bado vikao huendelea. Nadhani jamaa wetu hana hoja ya kuwaeleza wenzake juu ya maamuzi aliyochukua kuhusu "covid-19"...hebu Nyani Ngabu uvae "uyeye" halafu fikiri ni nini utawaeleza wenzako. Sisi anatupa maelezo mepesi kabisa kwa sababu anaona hatuna uwezo wa kumuuliza "tight questions". Unadhani anaweza kuwaambia wenzake ile kauli ya "kuna Watanzania wengi ni hand-to- mouth"?! Huo ni mfano tu! Nchi zote hizi hufanana, atajenga hoja gani kwa wenzake ya kuzifanya "approaches" zake kueleweka.

Did the presidents(of Kenya, Uganda, Randwa and South Sudan) invite Dr Magufuli in the meeting? How if the meeting was made without inviting the Tanzania president.
Alialikwa akawaambia hakuna haja ya kikao bali waandike tu comments zao halafu wabadilishane!

... "do you love corruption?"

I have been wondering whether your question is relevant or not, but I have come to a conclusion that between me and you, one of us has a serious limited ability of analysing things.

I apologize for any inconvenience that could result from this reply.

Basi braza hutaniwi

Sent using Jamii Forums mobile app

Why kama hataki asimuache Samia au Majaliwa awakilishe?
Vile ni vikao vya marais,wanadiscus mambo wanatoka na maamuzi hapo hapo yanaenda mbele kwa utekelezaji sio mtu unaulizwa ishu unasema ngoja nitamconsult mkuu wa nchi,kama hayupo kwenye mambo yanayombana mpaka anakosa muda hakupaswa kukosa hii mikutano.

Sent using Jamii Forums mobile app

... had you carefully gone through the discussions herein, you wouldn't have replied as such. Had you asked why I quoted the phrase, you would have thought twice before replying. Anyway, you have already wondered that one of us might be unable to analyze things; good observation indeed.

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…