Mother Confessor
JF-Expert Member
- Jan 7, 2016
- 18,684
- 45,613
- Thread starter
-
- #81
Kujisaliti😑Ahaaaa unasema nyeto ni kujifanyaje
😂😂😂😂kumbeee....sikumaliza kozi kwa rasi simba mm😂😂😂😊😊 i pluck weeds i dont remove them
Refer
Weeding by definition is the removal of unwanted crops/grass from the farm
#englishweed
Maji hapana jomonii...patabadilika chaaa[emoji23]
😂😂😂ntamwambia basi ajikande lol[emoji23][emoji23][emoji23]unaogopaje kukanda kitumbua wewe ila haya ni kwa kipindi cha nyegez usizoweza jizuia siku nyingine unanawia maji baridi kitumbua kibaki fresh
[emoji85][emoji85][emoji85][emoji85]Najua varangati lako...mwenyewe anarudi[emoji13][emoji13][emoji13]
Aaaah wewe tena, naanzaje kuchoka kwamfano!! Hauishi hamu.[emoji23][emoji23][emoji23]Ila napenda utamu wako, so make sure you give it to me bila kuchoka [emoji16]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Natawa siku hizi mwenzioo[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
🙊🙊🙊Aaaah wewe tena, naanzaje kuchoka kwamfano!! Hauishi hamu.
Mwenza usiku mwema[emoji1787][emoji1787][emoji85][emoji85][emoji85][emoji87][emoji87][emoji87]
Kumbe ndio maana bebi akija kwangu analalamika sana...chaaa🤣🤣🤣mwenza usimpe presha jomonii,.mwenzio ndio huyohuyo wa ngama🙄🙄[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji85][emoji85][emoji85][emoji85]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Kumbe ndio maana bebi akija kwangu analalamika sana...chaaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787]mwenza usimpe presha jomonii,.mwenzio ndio huyohuyo wa ngama[emoji849][emoji849]
Mfyuuuuu vidumu vyenyewe ndio akina van'dame....🤣🤣🤣unamtesa tuu mume😏[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mwenza nilifundishwa unapokwenda kuteka maji shurti uwe na kidumu mkonono in case of anything[emoji6][emoji6][emoji85][emoji85]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Mfyuuuuu vidumu vyenyewe ndio akina van'dame....[emoji1787][emoji1787][emoji1787]unamtesa tuu mume[emoji57]
Ntafutie bathi na mm😋🤓🙈[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mwenza vunga basi, kizuri unakula na nduguyo[emoji85]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Ntafutie bathi na mm[emoji39][emoji851][emoji85]
Mfyuuuuuu😏😏😏yani mimi nitawe wewe kiguu na njia aasuuubuutuuu🤣🤣🤣🤣acha ivunjike tuuu[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mwenza hebu tulia ulinde ndoa yetu, unajua wewe ndio unaishikilia[emoji134][emoji134]
Mwe mwe mweeeeeh!!Mfyuuuuuu[emoji57][emoji57][emoji57]yani mimi nitawe wewe kiguu na njia aasuuubuutuuu[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]acha ivunjike tuuu
Kwendraaaa ameni mwenyeweeee😂😂😂😂🤣Mwe mwe mweeeeeh!!
Usikengeuke mwenza. In Jesus name, sama amen!!