Light Saber Imetosha Sasa
JF-Expert Member
- Nov 3, 2017
- 5,137
- 9,425
mziki mziki ndo msaada wangu zikinishika before nlikuwa chaputanade ila now music music nina Headphones quality kabisa , nawasha ndum nachoma huku nakula flavours , Nikimaliza kuchoma nyege zipo mbali namii , ni mwendo wa mziki mpaka usingizi unikamatamate ila kama zikinikamata Mda wa kazi ninaomba ruhusa naenda kuchoma.Kwa wote chief
Naona soni🙈🙈Nini mbaya maza konfesa?[emoji16]
Weed lol...😄I liked weeding...mziki mziki ndo msaada wangu zikinishika before nlikuwa chaputanade ila now music music nina Headphones quality kabisa , nawasha ndum nachoma huku nakula flavours , Nikimaliza kuchoma nyege zipo mbali namii , ni mwendo wa mziki mpaka usingizi unikamatamate ila kama zikinikamata Mda wa kazi ninaomba ruhusa naenda kuchoma.
To be honest I smoke weed when i got caught up with nyegeziiiiii
Hata sasa hv nimewakAa
🙄🙄mmhhChambia maji ya vuguvugu
Kama dudu la yuyu lipo mbali???
Uzinzi pia dhambi.Punyeto dhambi sasa[emoji17]
Najua babe wetu hajawahi kukuacha😝Sijawahi kuwa single.
Me nimeacha hiyo dhambi kitambo sanaUzinzi pia dhambi.
Pole sana, its natural kuwa nikikosa tamu I can't handle it, kiuno kinakaza halafu nakosa utulivu and I can't cheat. So I'd rather wank instead of cheating...Naona soni[emoji85][emoji85]
😂😂😂😊😊 i pluck weeds i dont remove themWeed lol...😄I liked weeding...
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Najua babe wetu hajawahi kukuacha[emoji13]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Me nimeacha hiyo dhambi kitambo sana
Ex darling ujue ukija kwangu hauchet eeh?Pole sana, its natural kuwa nikikosa tamu I can't handle it, kiuno kinakaza halafu nakosa utulivu and I can't cheat. So I'd rather wank instead of cheating...
[emoji849][emoji849]mmhh
Natawa siku hizi mwenzioo🤣🤣🤣[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mwenza unamuibia nani?
Ahaaaa unasema nyeto ni kujifanyajeNyeto ni kujisaliti pia...kwani hakuna njia ingine???
Najua varangati lako...mwenyewe anarudi😝😝😝[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Athubutu kuniacha aone cha moto. Bora anivumilie tu.
[emoji23][emoji23][emoji23]Ila napenda utamu wako, so make sure you give it to me bila kuchoka [emoji16]Ex darling ujue ukija kwangu hauchet eeh?
Maji hapana jomonii...patabadilika chaaa😂Usisahau uzi wa feedback aisee[emoji23][emoji23]