Hahhahaha hujui ninachoshika kichwa kweliNini unashika kichwa
Sijui niambieHahhahaha hujui ninachoshika kichwa kweli
Babe jomonii..🙆♀️🙆♀️[emoji134][emoji134]
Weeeeeeee em nifundishe puli la kike linakuwaje...unatumia sabuni???😂Zikininyemeleaga nalala nikishindwa napiga puli[emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088][emoji2088]
Weeeeeeee em nifundishe puli la kike linakuwaje...unatumia sabuni???[emoji23]
Naam,.ndio maana nasoma na novena kabisaa...ila shogaangu namuona anaenda kushindwa na kuangukia mikononi mwa hayawani hivihiviHisia siku zote huvutwa na mawazo, kikubwa ni kujitahidi kucontrol mawazo yako pamoja na moyo wako ndio maana hata biblia inasema linda sana moyo wako kuliko yote ulindayo
Usinywe balimi tuu😂😂😂[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]ngoja nikunywe kidogo nije
Usinywe balimi tuu[emoji23][emoji23][emoji23]
Me mwenyewe baharia tena wa nchi kavu na majini😎😎Zikiwazidi muwe mnatutafuta mabaharia tunawapiga shoo moja ya kibabe narudia tena ya kibabe hizo nyege zikirud miez 3 imekatika na bwana ako atakuwa asharud
[emoji2089][emoji2089][emoji2089]Ukikua son utaelewa mom anamaanisha nini[emoji851]
Sasa ya nn tena kujitesa wakat unajua mfumo mzma mabaharia tunanyooshajeMe mwenyewe baharia tena wa nchi kavu na majini[emoji41][emoji41]
What do you mean by that...?shwazz'nigaWhen things get out of control, I wank. It's as a simple arithmetic.
Kwa wote chiefhii ni kwa KE tuu ama?
Eti mtoa mada
I mean that I wank, I do a hand job..teh!!What do you mean by that...?shwazz'niga
Ow my gawd😂🙈🙈I mean that I wank, I do a hand job..teh!!
Nini mbaya maza konfesa?[emoji16]Ow my gawd[emoji23][emoji85][emoji85]