point of no return
Member
- Feb 7, 2016
- 42
- 11
Habari wakuu wa jf..
Nilikuja na thread hapa nkawa naomba advice na msaada kwa yoyote ataeweza... People came and gave me some advice... Japo until now sijapata kazi yoyote... But I was trying my best.. As I said my education level is form 6..
Leo nilienda dukani kununua sumu... My intation ilikua kujiua but sijafanikiwa kufanya hivo sababu nilipofika ninapoishi nikajukuta sina hiyo sumu and until now sijui niliipoteza vipi.. Nikaenda tena dukani but I realize that sikuw na pesa tena.. Nikarudi room na nikatafta vidonge nikavipata (panador + mseto na vidnge vingne ambavyo sjui vinaitwaje) nikanywa vyote kama ishirini hivi... But I wonder God... Now nipo naandika hii thread again.. Sijafa wala sijaumwa tumbo... Why me God? Everything ninavopitia na shida zote hizi why unataka niishi?
wakuu nimejitahidi kufanya ninavoweza niweze kuishi na sasa nilidhani nimepata mwanga cas people came to my thread and advised me na nkaanza kufanyia kazi ushauri WA baadhi ya watu but kabla sijamaliza wala sijafanikiwa lingine limetikea tena...Nimefukuzwa nilipokua nakaa (nilipokuwa nimehifadhiwa) nimefkuzwa kama mbwa and I didn't deserve that.. God why me? Am I looks like bad guy? Cha ajabu sijajua sababu za kufkuzwa like that.. Japo I feel like is because hawakupendi nikae pale tangu mwanzo ILA nililazimisha Tu cas sikua na jinsi ILA kusubiri hadi nipate njia.. Guys nakufa mwenzenu... Mi bado mdogo Sana kupitia nnayopitia... Nimepitia mengi magumu ya kudhatirishwa but I can't take it anymore.. Heri walio na wazazi ambao wanawatunza.. Namkumbuka my dad... Alinipenda na kunijari but now hakuna tena upendo kwangu... Labda mi Ni shetani nimekua... Mungu niache nipumzike na Mimi since 2007 nikiwa mdogo nmedharirishwa Sana baada ya mzee kufariki but until now nadharirika... Kazi sipati, hakuna hata anaenijari mpaka wanatokea anonymous WA jf kuja kunionea huruma... Nimechoka Mungu wangu. Nimechoka jamani... Nguvu zangu zmefika mwisho... Sijui niombe ushauri au niombe msaada maana nimedharirishwa Sana jamani.. Hapa nimejishkiza kwa mtu ambae amenpa 5 days niwe nimeondka cas ndgu zake wanakuja hapa nimefika mwisho WA mawazo yangu... Sina la kuwaza tena I can't take to be kijana WA mtaani na kuja kuingia kwenye tabia za ajabu but kufa Ni vema zaidi... Simwambii maama angu chochote... Najua hawezi kunitafuta ILA bora asikie Tu nimekufa... Msinione chizi kuandka hivi but nimefika mwisho... Mawazo yangu yameishia hapa.. I will find even sumu again tomorrow and I will kill myself... Nimedharirika na cha ajabu mtu nilimkuta somewhere Jana nikamwambia shida yangu but he told me niwe shoga... Just gay... Nijiuze... Kanijubu kwa dharau na kebehi na kusema if naweza kujiuza soko lipo... Guys I am a boy just only 21 years tena natimiza hyo 21 mwez WA 6 tareh 9...nimedharirishwa jamani Nina nini Mimi lakini... Nmeondoka kwa hasira and neno lake limenrudia tena Leo that's why nikatafta sumu na nmekunywa vidonge but sijafa why my Lord?
Nakufa nwenzenu nimeshindwa
Ukiweka mbele fikra za kujiua ipo siku utajiua tu.
Kwa taarifa yako kuna watu wana shida kiasi kwamba hata 1KB of data hawana achilia mbali smartphone na hela ya kununulia sumu.
"Mtoto wa kiume unalia lia nini, acha kulalamika unanyanyashwa fighting hard uwanyanyase hao wanaokusumbua.. next ukiandika post kaza sauti"Habari wakuu wa jf..
Nilikuja na thread hapa nkawa naomba advice na msaada kwa yoyote ataeweza... People came and gave me some advice... Japo until now sijapata kazi yoyote... But I was trying my best.. As I said my education level is form 6..
Leo nilienda dukani kununua sumu... My intation ilikua kujiua but sijafanikiwa kufanya hivo sababu nilipofika ninapoishi nikajukuta sina hiyo sumu and until now sijui niliipoteza vipi.. Nikaenda tena dukani but I realize that sikuw na pesa tena.. Nikarudi room na nikatafta vidonge nikavipata (panador + mseto na vidnge vingne ambavyo sjui vinaitwaje) nikanywa vyote kama ishirini hivi... But I wonder God... Now nipo naandika hii thread again.. Sijafa wala sijaumwa tumbo... Why me God? Everything ninavopitia na shida zote hizi why unataka niishi?
wakuu nimejitahidi kufanya ninavoweza niweze kuishi na sasa nilidhani nimepata mwanga cas people came to my thread and advised me na nkaanza kufanyia kazi ushauri WA baadhi ya watu but kabla sijamaliza wala sijafanikiwa lingine limetikea tena...Nimefukuzwa nilipokua nakaa (nilipokuwa nimehifadhiwa) nimefkuzwa kama mbwa and I didn't deserve that.. God why me? Am I looks like bad guy? Cha ajabu sijajua sababu za kufkuzwa like that.. Japo I feel like is because hawakupendi nikae pale tangu mwanzo ILA nililazimisha Tu cas sikua na jinsi ILA kusubiri hadi nipate njia.. Guys nakufa mwenzenu... Mi bado mdogo Sana kupitia nnayopitia... Nimepitia mengi magumu ya kudhatirishwa but I can't take it anymore.. Heri walio na wazazi ambao wanawatunza.. Namkumbuka my dad... Alinipenda na kunijari but now hakuna tena upendo kwangu... Labda mi Ni shetani nimekua... Mungu niache nipumzike na Mimi since 2007 nikiwa mdogo nmedharirishwa Sana baada ya mzee kufariki but until now nadharirika... Kazi sipati, hakuna hata anaenijari mpaka wanatokea anonymous WA jf kuja kunionea huruma... Nimechoka Mungu wangu. Nimechoka jamani... Nguvu zangu zmefika mwisho... Sijui niombe ushauri au niombe msaada maana nimedharirishwa Sana jamani.. Hapa nimejishkiza kwa mtu ambae amenpa 5 days niwe nimeondka cas ndgu zake wanakuja hapa nimefika mwisho WA mawazo yangu... Sina la kuwaza tena I can't take to be kijana WA mtaani na kuja kuingia kwenye tabia za ajabu but kufa Ni vema zaidi... Simwambii maama angu chochote... Najua hawezi kunitafuta ILA bora asikie Tu nimekufa... Msinione chizi kuandka hivi but nimefika mwisho... Mawazo yangu yameishia hapa.. I will find even sumu again tomorrow and I will kill myself... Nimedharirika na cha ajabu mtu nilimkuta somewhere Jana nikamwambia shida yangu but he told me niwe shoga... Just gay... Nijiuze... Kanijubu kwa dharau na kebehi na kusema if naweza kujiuza soko lipo... Guys I am a boy just only 21 years tena natimiza hyo 21 mwez WA 6 tareh 9...nimedharirishwa jamani Nina nini Mimi lakini... Nmeondoka kwa hasira and neno lake limenrudia tena Leo that's why nikatafta sumu na nmekunywa vidonge but sijafa why my Lord?
Nakufa nwenzenu nimeshindwa
sijui hata why naandika hapa jamii forum... No no no naweza kuwa chizi... I'm going to be crazy now... Sijui hata nawaza nn now sina cha kuwaza.... Wazazi pls pls waandalieni urithi watoto wenu kama elimu na pesa bank muwawekee hata kama bado wadogo... Baba angu hakufanya hivo na ona sasa navohangaika... Sina direction... Ndgu wabaya Sana jamani.... Let me die now cas nakumbka mengi jamani... Nalia hapa but sijui nani ataona machozi yangu... Wazazi hebu wawekeeni watoto wenu mazingra ya kupata haki Yao... Baba Baba Baba kama wewe Ni Baba pls jilinde walinde na familia yako PIA... Now najua umuhimu WA wazaz wote wawili... Najua uchungu WA kukosa mtu WA kumwita Baba au mtu WA kukusaidia ukipata tatizo... Let me die.., nmetoka mbali Sana mengi yamekuja kama mazuri but kumbe sivyo na nmekutana na hatari mbaya nkajua sitaishi but now naona nimefika mwisho WA kufight... Let me die... Sina pa kuishi sasa hata begi langu taweka wapi nkifkuzwa hapa after 5 days... Sina pa kuishi
Habari wakuu wa jf..
Nilikuja na thread hapa nkawa naomba advice na msaada kwa yoyote ataeweza... People came and gave me some advice... Japo until now sijapata kazi yoyote... But I was trying my best.. As I said my education level is form 6..
Leo nilienda dukani kununua sumu... My intation ilikua kujiua but sijafanikiwa kufanya hivo sababu nilipofika ninapoishi nikajukuta sina hiyo sumu and until now sijui niliipoteza vipi.. Nikaenda tena dukani but I realize that sikuw na pesa tena.. Nikarudi room na nikatafta vidonge nikavipata (panador + mseto na vidnge vingne ambavyo sjui vinaitwaje) nikanywa vyote kama ishirini hivi... But I wonder God... Now nipo naandika hii thread again.. Sijafa wala sijaumwa tumbo... Why me God? Everything ninavopitia na shida zote hizi why unataka niishi?
wakuu nimejitahidi kufanya ninavoweza niweze kuishi na sasa nilidhani nimepata mwanga cas people came to my thread and advised me na nkaanza kufanyia kazi ushauri WA baadhi ya watu but kabla sijamaliza wala sijafanikiwa lingine limetikea tena...Nimefukuzwa nilipokua nakaa (nilipokuwa nimehifadhiwa) nimefkuzwa kama mbwa and I didn't deserve that.. God why me? Am I looks like bad guy? Cha ajabu sijajua sababu za kufkuzwa like that.. Japo I feel like is because hawakupendi nikae pale tangu mwanzo ILA nililazimisha Tu cas sikua na jinsi ILA kusubiri hadi nipate njia.. Guys nakufa mwenzenu... Mi bado mdogo Sana kupitia nnayopitia... Nimepitia mengi magumu ya kudhatirishwa but I can't take it anymore.. Heri walio na wazazi ambao wanawatunza.. Namkumbuka my dad... Alinipenda na kunijari but now hakuna tena upendo kwangu... Labda mi Ni shetani nimekua... Mungu niache nipumzike na Mimi since 2007 nikiwa mdogo nmedharirishwa Sana baada ya mzee kufariki but until now nadharirika... Kazi sipati, hakuna hata anaenijari mpaka wanatokea anonymous WA jf kuja kunionea huruma... Nimechoka Mungu wangu. Nimechoka jamani... Nguvu zangu zmefika mwisho... Sijui niombe ushauri au niombe msaada maana nimedharirishwa Sana jamani.. Hapa nimejishkiza kwa mtu ambae amenpa 5 days niwe nimeondka cas ndgu zake wanakuja hapa nimefika mwisho WA mawazo yangu... Sina la kuwaza tena I can't take to be kijana WA mtaani na kuja kuingia kwenye tabia za ajabu but kufa Ni vema zaidi... Simwambii maama angu chochote... Najua hawezi kunitafuta ILA bora asikie Tu nimekufa... Msinione chizi kuandka hivi but nimefika mwisho... Mawazo yangu yameishia hapa.. I will find even sumu again tomorrow and I will kill myself... Nimedharirika na cha ajabu mtu nilimkuta somewhere Jana nikamwambia shida yangu but he told me niwe shoga... Just gay... Nijiuze... Kanijubu kwa dharau na kebehi na kusema if naweza kujiuza soko lipo... Guys I am a boy just only 21 years tena natimiza hyo 21 mwez WA 6 tareh 9...nimedharirishwa jamani Nina nini Mimi lakini... Nmeondoka kwa hasira and neno lake limenrudia tena Leo that's why nikatafta sumu na nmekunywa vidonge but sijafa why my Lord?
Nakufa nwenzenu nimeshindwa
sijui hata why naandika hapa jamii forum... No no no naweza kuwa chizi... I'm going to be crazy now... Sijui hata nawaza nn now sina cha kuwaza.... Wazazi pls pls waandalieni urithi watoto wenu kama elimu na pesa bank muwawekee hata kama bado wadogo... Baba angu hakufanya hivo na ona sasa navohangaika... Sina direction... Ndgu wabaya Sana jamani.... Let me die now cas nakumbka mengi jamani... Nalia hapa but sijui nani ataona machozi yangu... Wazazi hebu wawekeeni watoto wenu mazingra ya kupata haki Yao... Baba Baba Baba kama wewe Ni Baba pls jilinde walinde na familia yako PIA... Now najua umuhimu WA wazaz wote wawili... Najua uchungu WA kukosa mtu WA kumwita Baba au mtu WA kukusaidia ukipata tatizo... Let me die.., nmetoka mbali Sana mengi yamekuja kama mazuri but kumbe sivyo na nmekutana na hatari mbaya nkajua sitaishi but now naona nimefika mwisho WA kufight... Let me die... Sina pa kuishi sasa hata begi langu taweka wapi nkifkuzwa hapa after 5 days... Sina pa kuishi
Msione nimeshindwa kufanya kazi but I at the time when I was young my frnd mmoja alikuw mnene Sana na alinilukia kifuani akanigandamiza tukiwa tunacheza nikapata tatizo kwa kifua changu... Siwez kufanya kazi ngumu zaidi cas kifua kinabana na nashndwa kupumua kwa sekunde chache that's why I nilikuwa natafuta hata kazi za ndan Tu but batsman ningeweza kubeba zege but I can't do it.... I'm tired of this life... I know people have a lot in their life but I'm tired... Siwez sema yote but nauchungu Sana God help me.... Ooh my Lord have mercy on me...