Fidel80 JF-Expert Member Joined May 3, 2008 Posts 21,945 Reaction score 4,506 Feb 12, 2013 #21 MLERAI said: Ni kwa vile dunia imeharibika ili kulienjoy ilinapendeza kulipigia kavu. Click to expand... Bila grease??? Si utachubuka mkuu.
MLERAI said: Ni kwa vile dunia imeharibika ili kulienjoy ilinapendeza kulipigia kavu. Click to expand... Bila grease??? Si utachubuka mkuu.
chelsea fc JF-Expert Member Joined Nov 10, 2011 Posts 864 Reaction score 213 Feb 12, 2013 #22 inaitwa mbwaanyinga!!!!!!
sab JF-Expert Member Joined Jan 25, 2013 Posts 5,746 Reaction score 4,352 Feb 12, 2013 #23 kitu orijino
S sirmudy JF-Expert Member Joined May 12, 2010 Posts 386 Reaction score 119 Feb 12, 2013 #24 tukutuku said: plate number yake inatisha! Click to expand... ni t 000 xxl
N Ndelejha JF-Expert Member Joined Dec 22, 2012 Posts 287 Reaction score 160 Feb 12, 2013 #25 englibertm said: Click to expand... Watakatifu wote... MTUOMBEE
denoo49 JF-Expert Member Joined Mar 29, 2011 Posts 6,113 Reaction score 6,953 Feb 12, 2013 #26 englibertm said: Click to expand... (071.... Ndio habari ya Mujini kwa sasa.)
TUKUTUKU JF-Expert Member Joined Sep 14, 2010 Posts 11,763 Reaction score 4,046 Feb 13, 2013 #27 sirmudy said: ni t 000 xxl Click to expand... t 000 tigo
Mu-Israeli JF-Expert Member Joined Mar 21, 2012 Posts 2,454 Reaction score 975 Feb 14, 2013 #28 cute beiby said: La ukweli Sent from my BlackBerry 9900 using JamiiForums Click to expand... Kwa kuangalia 'avatar' yako, wewe lazima utakuwa na undugu na Lara 1.
cute beiby said: La ukweli Sent from my BlackBerry 9900 using JamiiForums Click to expand... Kwa kuangalia 'avatar' yako, wewe lazima utakuwa na undugu na Lara 1.
Wiyelelee JF-Expert Member Joined Nov 9, 2012 Posts 1,071 Reaction score 348 Feb 14, 2013 #29 englibertm said: Click to expand... Ebo! Namfahamu huyu, amejaza maputo tu hana lolote
B berenya JF-Expert Member Joined Oct 13, 2012 Posts 330 Reaction score 52 Feb 15, 2013 #30 mmmh mchina twipiko