Haya hongera. We ni shujaaWakuu hamjambo?
Juzi nimekutana na demu wa ajabu sana, ana mwili wa wastani, ana tacle la maana, alikuwa kavaa kimini, ana earphone, anatembea taratibu barabarani, nikapunguza mwendo nikamuuliza anaenda wapi, akaniambia nikamwambia twende nikusogeze.
Sasa tulivyo karibia na hapo alipodai anakwenda akaniuliza kwani wewe unaenda wapi, nikamwambia naenda mitaa ya stand kuu, akasema au tuendelee atashuka huko mbele maana kuna kitu anahitaji pia maeneo ya huko.
Pale pale nikamwambia kuwa siendi moja kwamoja, kuna mzigo, napitia kwanza lodge niliyofikia ndo naenda akauliza utakaa sana nikamwambia hapana akasema haina shida.
Kufika lodge nikamwambia tushuke basi uone nilipo fikia tupate na maji kidogo, yani hata hajaonesha wasiwasi akashuka tukaingia chumba namba J12.
Tulivyofika tu nikafunga mlango nikamvutia kitandani akajileta, nikashangaa kapeleka mkono kwenye mkuyenge😂😂😂
Tulivyo vua nikamlaza ile style ya gwajiboy a.k.a mkono wa baunsa, ebwana eee nilipewa viuno vya juu juu mpaka nikashangaa huyu ni demu wa aina gani, yani anakukatikia juu juu, kiuno hakigusi kitandani kwahiyo unakuwa kama umebebwa hivi.
Halafu ana sauti fulani hivi ooh, ooh, ooh, speed, ooh, 😂
Kwakifupi safari iliishia hapo usiku nikamrudisha nikamzawadia 35,000 tuu maana ilikuwa ni dharula tu.
Namba yenyewe sikuchukua na nilikula kavu.
Sema nini hii ilipaswa ipostiwe kule kwa rikiboy kimasihara
Lbd ana tafta wa kwenda nae kuchukua doziSasa unatusimulia tufanyeje?kwani mjini umekuja lini?
Duh!Unawezakuta Bei elekezi ni mzabzab
EeeeeehWakuu hamjambo?
Juzi nimekutana na demu wa ajabu sana, ana mwili wa wastani, ana tacle la maana, alikuwa kavaa kimini, ana earphone, anatembea taratibu barabarani, nikapunguza mwendo nikamuuliza anaenda wapi, akaniambia nikamwambia twende nikusogeze.
Sasa tulivyo karibia na hapo alipodai anakwenda akaniuliza kwani wewe unaenda wapi, nikamwambia naenda mitaa ya stand kuu, akasema au tuendelee atashuka huko mbele maana kuna kitu anahitaji pia maeneo ya huko.
Pale pale nikamwambia kuwa siendi moja kwamoja, kuna mzigo, napitia kwanza lodge niliyofikia ndo naenda akauliza utakaa sana nikamwambia hapana akasema haina shida.
Kufika lodge nikamwambia tushuke basi uone nilipo fikia tupate na maji kidogo, yani hata hajaonesha wasiwasi akashuka tukaingia chumba namba J12.
Tulivyofika tu nikafunga mlango nikamvutia kitandani akajileta, nikashangaa kapeleka mkono kwenye mkuyenge😂😂😂
Tulivyo vua nikamlaza ile style ya gwajiboy a.k.a mkono wa baunsa, ebwana eee nilipewa viuno vya juu juu mpaka nikashangaa huyu ni demu wa aina gani, yani anakukatikia juu juu, kiuno hakigusi kitandani kwahiyo unakuwa kama umebebwa hivi.
Halafu ana sauti fulani hivi ooh, ooh, ooh, speed, ooh, 😂
Kwakifupi safari iliishia hapo usiku nikamrudisha nikamzawadia 35,000 tuu maana ilikuwa ni dharula tu.
Namba yenyewe sikuchukua na nilikula kavu.
Ya jamaa imekaa kimasihara maana kamwokota tu njiani mpaka kaenda kumla. Soma vizurihuyu alitegemea kumla huyo manzi, na huyo manzi alitegemea kuliwa, kifupi walikubaliana so uzi haujakidhi vigezo vya rikiboy.
CONLUSION: Amepata ngoma kimasihara.
RIP UTOPOLO, MWENDO UMEUMALIZA KIZEMBE SANAWakuu hamjambo?
Juzi nimekutana na demu wa ajabu sana, ana mwili wa wastani, ana tacle la maana, alikuwa kavaa kimini, ana earphone, anatembea taratibu barabarani, nikapunguza mwendo nikamuuliza anaenda wapi, akaniambia nikamwambia twende nikusogeze.
Sasa tulivyo karibia na hapo alipodai anakwenda akaniuliza kwani wewe unaenda wapi, nikamwambia naenda mitaa ya stand kuu, akasema au tuendelee atashuka huko mbele maana kuna kitu anahitaji pia maeneo ya huko.
Pale pale nikamwambia kuwa siendi moja kwamoja, kuna mzigo, napitia kwanza lodge niliyofikia ndo naenda akauliza utakaa sana nikamwambia hapana akasema haina shida.
Kufika lodge nikamwambia tushuke basi uone nilipo fikia tupate na maji kidogo, yani hata hajaonesha wasiwasi akashuka tukaingia chumba namba J12.
Tulivyofika tu nikafunga mlango nikamvutia kitandani akajileta, nikashangaa kapeleka mkono kwenye mkuyenge[emoji23][emoji23][emoji23]
Tulivyo vua nikamlaza ile style ya gwajiboy a.k.a mkono wa baunsa, ebwana eee nilipewa viuno vya juu juu mpaka nikashangaa huyu ni demu wa aina gani, yani anakukatikia juu juu, kiuno hakigusi kitandani kwahiyo unakuwa kama umebebwa hivi.
Halafu ana sauti fulani hivi ooh, ooh, ooh, speed, ooh, [emoji23]
Kwakifupi safari iliishia hapo usiku nikamrudisha nikamzawadia 35,000 tuu maana ilikuwa ni dharula tu.
Namba yenyewe sikuchukua na nilikula kavu.