Fall Army Worm JF-Expert Member Joined Jan 8, 2015 Posts 19,371 Reaction score 14,515 May 16, 2015 #21 Jackline Sanga said: Hadi Chuo bikra hongera sana Click to expand... Itakuwa kweli,si unaona swali alilouliza lilivyokaa!!!!!.
Jackline Sanga said: Hadi Chuo bikra hongera sana Click to expand... Itakuwa kweli,si unaona swali alilouliza lilivyokaa!!!!!.
G GWAKUMYITU Member Joined May 12, 2015 Posts 8 Reaction score 0 May 16, 2015 #22 hahahahaaaa universty bundle hizo
Fall Army Worm JF-Expert Member Joined Jan 8, 2015 Posts 19,371 Reaction score 14,515 May 16, 2015 #23 Mshikawezi Mwizi said: Atakuwa hakupendi huyo, niachie mimi...tena nipe na namba zake, wewe katafute mwingine huko chuoni. Click to expand... teh!teh!teh!teh!teh!teh!.
Mshikawezi Mwizi said: Atakuwa hakupendi huyo, niachie mimi...tena nipe na namba zake, wewe katafute mwingine huko chuoni. Click to expand... teh!teh!teh!teh!teh!teh!.
definition JF-Expert Member Joined Nov 28, 2013 Posts 972 Reaction score 1,584 May 16, 2015 #24 humetolewa bikira.......!!!
S simple one Senior Member Joined Feb 24, 2014 Posts 168 Reaction score 69 May 16, 2015 #25 Cholemasaki said: Una umri gani mkuu? Maana!!! Anyways ngoja waje Click to expand... Naungana na ww mkuu, nina hofu na umri wake, aseme tu umri tusijempa ushaur wa kumzidi umri akachanganyikiwa
Cholemasaki said: Una umri gani mkuu? Maana!!! Anyways ngoja waje Click to expand... Naungana na ww mkuu, nina hofu na umri wake, aseme tu umri tusijempa ushaur wa kumzidi umri akachanganyikiwa
S Solomon Missonge New Member Joined May 10, 2015 Posts 2 Reaction score 1 May 16, 2015 #26 Dah..! Hyo wizara au sekta ya mapenzi ni ngumu sana.
Waziir Hamad Senior Member Joined Jan 19, 2015 Posts 102 Reaction score 25 May 16, 2015 #27 Hongera sana dogo,huyo dada komaa nae kula mzigo kwa kwenda mbele mpaka upate expirience,kakuingiza ktk level nyingine.
Hongera sana dogo,huyo dada komaa nae kula mzigo kwa kwenda mbele mpaka upate expirience,kakuingiza ktk level nyingine.
J jembe_jembe JF-Expert Member Joined Apr 14, 2015 Posts 214 Reaction score 81 May 16, 2015 #28 Kwikwikwiii Jeeperz clliper said: Anakupenda maana alkutoa bikra Click to expand...
J jembe_jembe JF-Expert Member Joined Apr 14, 2015 Posts 214 Reaction score 81 May 16, 2015 #29 Hahahaaaa eti wizara
ymollel JF-Expert Member Joined Aug 23, 2012 Posts 3,095 Reaction score 2,294 May 16, 2015 #30 Mkuu kwenye hiyo Poem UMETOKELEZEAAAA... Like woooooo...... Inabidi hii story iwekwe katika Fasihi Andishi, Takiluki waipeleke mashuleni kama Riwaya ya Ngoswe....
Mkuu kwenye hiyo Poem UMETOKELEZEAAAA... Like woooooo...... Inabidi hii story iwekwe katika Fasihi Andishi, Takiluki waipeleke mashuleni kama Riwaya ya Ngoswe....
skfull JF-Expert Member Joined Dec 24, 2013 Posts 2,944 Reaction score 2,390 Jun 16, 2015 #31 Mi nashauri kama ni mkristo upadri unakufaa tena utakuwa muadilifu kwa masister
Mis powers JF-Expert Member Joined Jan 2, 2015 Posts 2,741 Reaction score 3,546 Jun 17, 2015 #32 Kuwa kwanza, mengne baadae..!!