Maelezo yote haya hakuna hata ushahidi wa picha kumbe.Wazee hasa wa mjini daslamu hebu mnisaidie....huyu mwanamke nimemuona yuko hapo ubungo plaza ground floor kwenye bank moja inaitwa sijui akiba au DCB(kama nimekosea mtanirekebisha)...
Huyu mwanamke nilimuona last week na inavoonekana ni mfanyakazi wa hiyo bank...
Sifa zake...
Mrefu:cm 180-190
Anasura flani lakitoto sana:yani akikaa nadhani utajua toto dogo...lips flani ivi ambazo hata angelina jolie anazitamani🥰🥰 Kifua na tumbo: tumbo liko flat...kifua chuchu zimesimama na kuchongoka kama kalamu za bic😃😃..
Huku chini na nyuma; uwiiiiiii hapo sasa ndio balaaaa...toto lina mahips hatari maana hata shakira ile nyimbo ya hips don't lie nadhani alimuimbia yeye...Makalio lile toto nadhani either linachambia hamira ama livivu kwendaa haja kubwa....
Sasa linavotembea nikajisemea tu hivi waliokaa kamati ya kutuchoma moto kwa kuvunja amri ya sita waliyaona haya jamani..!!
Halafu wadau waliobahatika kuliona hilo toto watakubaliana na mimi either limesoma IFM au TIA full stop..! Na GPA yake haizidi tatu..maana lilivo tu lazima likiomba kazi lipewe...
Wakulungwa mnaolijua hilo toto refu zuri...lina hips na mswambanda...na sura ya kitoto kwenye hiyo bank apo ground floor ukiwa unaingia upande wa kulia...tupeane koneksheni..
NB:hata kama sitaweza kumpatq mimi wako vichaa wangu wao hawataona hatari kuchoma pesa ili wananiliuuu badala yangu....She is hotter than the tropic( in priyanka chopra's voice)
Kwamba kwa sifa zote hizo kumbe ndo wewe mkuu Rosemary 255[emoji15][emoji15][emoji15] man biznes ndo tunakuja kutangazana uku
Sana, mitoto mingine ni hasara tupuumekosea sana kuweka details wazi namna hii aisee
Sasa mimi faida ya niniSana, mitoto mingine ni hasara tupu
Ni huo m-bora hao mwene edokie kaputuraAmbu mwed ni anii??
Rosemary ndo wa wapi huyo mkuu[emoji23][emoji23][emoji23]
Awap! Rosemary, ni kataratibu sana, kana lugha ya uteja! kanapenda kuvaa short skirt, kakivaa gauni linakuwa limeka tight hadi kanachora mwili, rangi ya whitish olive! Kalisomea IFM na kuna muhuni alikuwa anakachakata saana, sema mhuni alikuwa anatembea na funguo uchwara za gari za mchongo ila boom lake liliteketea kinoma! Nilijaribu kukaomba det kakanambia kana mtu, nikakaomba one night stand kakasema kama nina 600k ni sawa! Nikapita kushoto, boom lenyewe laki 5 halafu nigegede usiku mmoja ili miezi yote nile nini? Pumbz au?
Kapo Ubungo barabara ya Ubungo Plaza, sometimes kanachil Mawasiliano mida ya saa 2 usiku, nishawahi kukakuta Cheka tu VVIP kanatafuna popcorn na njemba moja ina kitambi kizito!
Kako serious na kazi ila ukikaletea utani kana aibu zisizo za kawaida, kanapenda ucheshi! Namba yake niliifuta baada ya kuona kukagegeda ni sawa na ndoto za Abunuasi! Nikaamua nitafute vibinti vya Mburahati tu!
Wewe hukusomewa dictation ulipokua shule ya msingi...apa unapewa maneno tu..picha malizia kuchora mwenyeweAcheni ungesi wekeni picha basi kama vipi uzi ufutwe tu.
🤣🤣🤣Bro mbele ya ile mashine ya kazi..acha tu niwe mwehu[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]we jamaa huna akili....[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ndo hako kadada unakokasemea, ni maarufu sana! ukifika hapo bank ukiulizia Binti Mrembo wanakuitia!Rosemary ndo wa wapi huyo mkuu
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Wewe hukusomewa dictation ulipokua shule ya msingi...apa unapewa maneno tu..picha malizia kuchora mwenyewe
Huyu hapa, ila namba yake sina.Maelezo yote haya hakuna hata ushahidi wa picha kumbe.
Mbona kama yeye mkuu kwa mujibu ya maelezo ya mtoa uziLakini ice queen itakufaidia nini kukataa ikiwa ni wew...pm iko wazi karibu ukiri kama ni wew
Itakua sema anaona aibu na msururu wa wahuni uko pmMbona kama yeye mkuu kwa mujibu ya maelezo ya mtoa uzi
Mkuu sio huyuHuyu hapa, ila namba yake sina. View attachment 2263758
Huna picha iliyogeukia mbeleHuyu hapa, ila namba yake sina. View attachment 2263758
Yote maisha tu mkuu..lakini ni manzi mzuriiiiiiiii kweri kweriiiHalafu ukute nyumbani kwao choo ni Cha shimo halafu maji wanachukua nyumba ya jirani.
Ntaenda Dar hivi karibuni ntapita hapoMkuu nilipigwa ganzi ya moyo...yani lile toto balaaaa..trust me wanaolijua watakuja kuthibitisha hilo..nafikiri ata wanawake wenzake wanatAmani kuwa kama yeye