Hii ndio smartphone ya uhakika bwana

Nunua na power bank ikusaidie maana naona betri iko low
 
Mbona sielewi
Icons Kama iphone but I don't think if it's iphone
Au ushamba!😳
 
Mbona sielewi
Icons Kama iphone but I don't think if it's iphone
Au ushamba!😳
kweli mkuu hata sio mshamba iyo ni iphone izo app ni za kawaida tu unazirandeem na kutumia
 
hiyo n sm gan .....au mm cjakuelewa....
 
mi yangu kwenye kuchat naweza ongea yeyewe inaandika then nareply,btw hongera
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…