Prince Nadheem JF-Expert Member Joined Feb 25, 2012 Posts 1,269 Reaction score 1,107 Nov 12, 2016 #1 Habari wandugu! Ninamiliki Samsung J7, tangu juzi inaniletea message kama inavyojionesha kwenye picha hapo. Msaada please how to resolve this: K
Habari wandugu! Ninamiliki Samsung J7, tangu juzi inaniletea message kama inavyojionesha kwenye picha hapo. Msaada please how to resolve this: K
Chief-Mkwawa Platinum Member Joined May 25, 2011 Posts 32,229 Reaction score 44,240 Nov 12, 2016 #2 Prince Nadheem said: Habari wandugu! Ninamiliki Samsung J7, tangu juzi inaniletea message kama inavyojionesha kwenye picha hapo. Msaada please how to resolve this: K Click to expand... kama sijakosea ni process ya gallery, naiona onedrive kwa juu hapo sio hio ndio inacrash gallery? una backup vitu vyako?
Prince Nadheem said: Habari wandugu! Ninamiliki Samsung J7, tangu juzi inaniletea message kama inavyojionesha kwenye picha hapo. Msaada please how to resolve this: K Click to expand... kama sijakosea ni process ya gallery, naiona onedrive kwa juu hapo sio hio ndio inacrash gallery? una backup vitu vyako?
magabelab JF-Expert Member Joined Nov 18, 2014 Posts 374 Reaction score 202 Nov 12, 2016 #3 Prince Nadheem said: Habari wandugu! Ninamiliki Samsung J7, tangu juzi inaniletea message kama inavyojionesha kwenye picha hapo. Msaada please how to resolve this: K Click to expand... App ya media ime crash
Prince Nadheem said: Habari wandugu! Ninamiliki Samsung J7, tangu juzi inaniletea message kama inavyojionesha kwenye picha hapo. Msaada please how to resolve this: K Click to expand... App ya media ime crash
Prince Nadheem JF-Expert Member Joined Feb 25, 2012 Posts 1,269 Reaction score 1,107 Nov 12, 2016 Thread starter #4 Chief-Mkwawa said: kama sijakosea ni process ya gallery, naiona onedrive kwa juu hapo sio hio ndio inacrash gallery? una backup vitu vyako? Click to expand... Ndiyo mkuu nafanya camera pics back up. Ila pia hata nikiplay videos kuna muda inakuja hiyo alert
Chief-Mkwawa said: kama sijakosea ni process ya gallery, naiona onedrive kwa juu hapo sio hio ndio inacrash gallery? una backup vitu vyako? Click to expand... Ndiyo mkuu nafanya camera pics back up. Ila pia hata nikiplay videos kuna muda inakuja hiyo alert
Prince Nadheem JF-Expert Member Joined Feb 25, 2012 Posts 1,269 Reaction score 1,107 Nov 12, 2016 Thread starter #5 churaxzbt8 said: App ya media ime crash Click to expand... Sasa nairesolve vipi??
Chief-Mkwawa Platinum Member Joined May 25, 2011 Posts 32,229 Reaction score 44,240 Nov 12, 2016 #6 Prince Nadheem said: Ndiyo mkuu nafanya camera pics back up. Ila pia hata nikiplay videos kuna muda inakuja hiyo alert Click to expand... ni process inayohusiana na picha na video sauti nk hivyo nafkiri kwa hapo onedrive ikibackup hizo picha inacrash. unapoplay video ikija hio error si video nayo inaendelea kuplay?
Prince Nadheem said: Ndiyo mkuu nafanya camera pics back up. Ila pia hata nikiplay videos kuna muda inakuja hiyo alert Click to expand... ni process inayohusiana na picha na video sauti nk hivyo nafkiri kwa hapo onedrive ikibackup hizo picha inacrash. unapoplay video ikija hio error si video nayo inaendelea kuplay?
Prince Nadheem JF-Expert Member Joined Feb 25, 2012 Posts 1,269 Reaction score 1,107 Nov 12, 2016 Thread starter #7 Chief-Mkwawa said: ni process inayohusiana na picha na video sauti nk hivyo nafkiri kwa hapo onedrive ikibackup hizo picha inacrash. unapoplay video ikija hio error si video nayo inaendelea kuplay? Click to expand... Inaacha mkuu
Chief-Mkwawa said: ni process inayohusiana na picha na video sauti nk hivyo nafkiri kwa hapo onedrive ikibackup hizo picha inacrash. unapoplay video ikija hio error si video nayo inaendelea kuplay? Click to expand... Inaacha mkuu
magabelab JF-Expert Member Joined Nov 18, 2014 Posts 374 Reaction score 202 Nov 12, 2016 #8 Prince Nadheem said: Sasa nairesolve vipi?? Click to expand... 1.Toa memory card kwenye simu 2. Settings >>> Apps/Apps Manager >>> All >>> Media Storage 3. clear data/cache
Prince Nadheem said: Sasa nairesolve vipi?? Click to expand... 1.Toa memory card kwenye simu 2. Settings >>> Apps/Apps Manager >>> All >>> Media Storage 3. clear data/cache