M millz Member Joined Apr 12, 2013 Posts 85 Reaction score 14 Oct 5, 2013 Thread starter #21 Kitotolii said: Mi pia jaman sas tuna appeal vp manake mi ht process sizijui nisaidien Click to expand... Cha kwanza nikuuliza hzo pesa 2tapewa lini!
Kitotolii said: Mi pia jaman sas tuna appeal vp manake mi ht process sizijui nisaidien Click to expand... Cha kwanza nikuuliza hzo pesa 2tapewa lini!
F faraji yassin JF-Expert Member Joined Jul 13, 2013 Posts 243 Reaction score 24 Oct 5, 2013 #22 yan kiukweli apa 2nazungushana tu ina mana sisi ndo ha2pewi mikopo dah i hate my country
M METAL JF-Expert Member Joined Aug 21, 2013 Posts 297 Reaction score 41 Oct 5, 2013 #23 tutageuza nchi yetu km syria
wangewange Senior Member Joined Oct 4, 2013 Posts 189 Reaction score 43 Oct 5, 2013 #24 Ku appeal ni lini wakuu.?
K Kitotolii Member Joined Oct 1, 2013 Posts 36 Reaction score 2 Oct 5, 2013 #25 Jaman heslb ha2waelew eleweken bas inakuaje kwa 2liokosa mkopo tena na vigezo 2navyo!
Hayandiomaisha Member Joined Oct 1, 2013 Posts 30 Reaction score 10 Oct 5, 2013 #26 Kitotolii said: Jaman heslb ha2waelew eleweken bas inakuaje kwa 2liokosa mkopo tena na vigezo 2navyo! Click to expand... ndo mana wameandika ELIGIBLE BUT BADGET EXHAUSTED unastahili mkopo ila bajet imegoma poleee ila appeal
Kitotolii said: Jaman heslb ha2waelew eleweken bas inakuaje kwa 2liokosa mkopo tena na vigezo 2navyo! Click to expand... ndo mana wameandika ELIGIBLE BUT BADGET EXHAUSTED unastahili mkopo ila bajet imegoma poleee ila appeal
B Barhearty JF-Expert Member Joined Jun 18, 2013 Posts 319 Reaction score 29 Oct 5, 2013 #27 LTK said: Muwe mnatazama kila siku kwenye account zenu, msije kuta mkopo umehamishwa kwa mtu mwingine ukabaki unalia. Click to expand... ahahaahaa unataka watu wapate msiba uliosaulika. Ngoja na mie niangalie mana ilikua not secure
LTK said: Muwe mnatazama kila siku kwenye account zenu, msije kuta mkopo umehamishwa kwa mtu mwingine ukabaki unalia. Click to expand... ahahaahaa unataka watu wapate msiba uliosaulika. Ngoja na mie niangalie mana ilikua not secure
F faraji yassin JF-Expert Member Joined Jul 13, 2013 Posts 243 Reaction score 24 Oct 5, 2013 #28 wangewange said: Ku appeal ni lini wakuu.? Click to expand... watatangaza wenyewe
Muntu Ya Pori JF-Expert Member Joined Jun 25, 2013 Posts 222 Reaction score 64 Oct 5, 2013 #29 jamani kumaliza form six zamani kunamaanisha unaweza kujisomesh au? mbona hawa heslb siwaelezi!!!!
K Kitotolii Member Joined Oct 1, 2013 Posts 36 Reaction score 2 Oct 5, 2013 #30 Hapo kaz ipo kwel hesbl hawafai duh!