Playboy JF-Expert Member Joined Aug 11, 2011 Posts 1,170 Reaction score 945 Aug 5, 2015 #21 issa ramadhani said: ...maana ndiyo nimenanii nae zaid ya mara 30 kwa condom , lakini nahisi mapenzi yanaanza kwenda kuchuja... Click to expand... Hapo kwenye red sijaelewa
issa ramadhani said: ...maana ndiyo nimenanii nae zaid ya mara 30 kwa condom , lakini nahisi mapenzi yanaanza kwenda kuchuja... Click to expand... Hapo kwenye red sijaelewa
sonnita JF-Expert Member Joined Feb 11, 2014 Posts 1,787 Reaction score 1,920 Aug 5, 2015 #22 freddie boy said: miezi minne mmekulana mara 30!!!!!!! Click to expand... Ni mara nyingi sana au kidogo?
freddie boy said: miezi minne mmekulana mara 30!!!!!!! Click to expand... Ni mara nyingi sana au kidogo?
Papupi JF-Expert Member Joined Feb 3, 2014 Posts 2,030 Reaction score 3,258 Aug 5, 2015 #23 Unafikiri kuwa na demu mchezo??
JfBro JF-Expert Member Joined Oct 3, 2014 Posts 587 Reaction score 163 Aug 6, 2015 #24 Ni wapenzi tu mkuu..hawa watachokana
Raimundo JF-Expert Member Joined May 23, 2009 Posts 13,415 Reaction score 12,627 Aug 6, 2015 #26 Mara 30 mtu mmoja kwa kondom?
skipper JF-Expert Member Joined Mar 4, 2011 Posts 659 Reaction score 72 Aug 6, 2015 #27 afya ...............af mimba anataka.kama ukipima basi itakuwa poa ila sasa jiandae kwa mimba...maana mbinu oo niko ok af mimba ikija utashangaa eti oo hata mimi sijui imekuwaje.....
afya ...............af mimba anataka.kama ukipima basi itakuwa poa ila sasa jiandae kwa mimba...maana mbinu oo niko ok af mimba ikija utashangaa eti oo hata mimi sijui imekuwaje.....