sangas Senior Member Joined Aug 26, 2012 Posts 139 Reaction score 107 Nov 20, 2013 #1 Wana jf. kwa yeyote anayefahamu chuo,shule,training ama any school panapotolewa fashion and designing training anijuze
Wana jf. kwa yeyote anayefahamu chuo,shule,training ama any school panapotolewa fashion and designing training anijuze
kabanga Platinum Member Joined Dec 12, 2011 Posts 37,580 Reaction score 18,952 Nov 20, 2013 #2 hata mimi napenda kujua, eti Heaven on Earth unajua anachouliza sangas....? Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Deo Corleone JF-Expert Member Joined Jun 29, 2011 Posts 17,038 Reaction score 13,467 Nov 20, 2013 #3 Ila asilimia kubwa wa madesigner na mamodel wanakua gays. so jitahidi usiwe hivyo ukiingia huko. baki kua mwanaume kamili
Ila asilimia kubwa wa madesigner na mamodel wanakua gays. so jitahidi usiwe hivyo ukiingia huko. baki kua mwanaume kamili
brenda18 JF-Expert Member Joined Sep 17, 2013 Posts 5,687 Reaction score 5,300 Nov 20, 2013 #4 Deo Corleone said: Ila asilimia kubwa wa madesigner na mamodel wanakua gays. so jitahidi usiwe hivyo ukiingia huko. baki kua mwanaume kamili Click to expand... unajuje labda tayar ni gay,we mwambie io shule iko wapi ayo mengine mwachie mwenyew
Deo Corleone said: Ila asilimia kubwa wa madesigner na mamodel wanakua gays. so jitahidi usiwe hivyo ukiingia huko. baki kua mwanaume kamili Click to expand... unajuje labda tayar ni gay,we mwambie io shule iko wapi ayo mengine mwachie mwenyew
sangas Senior Member Joined Aug 26, 2012 Posts 139 Reaction score 107 Nov 20, 2013 Thread starter #5 hii ni industry inayoajiri watu ktk textile nyingi hapa nchini na abroad sasa kama una any info.zinazohusu mafunzo haya anijuze,vijana wangu na ni k4 leaver this year wanataka kujifunza vitu hiv sio kuwa ni guys be disntict on view
hii ni industry inayoajiri watu ktk textile nyingi hapa nchini na abroad sasa kama una any info.zinazohusu mafunzo haya anijuze,vijana wangu na ni k4 leaver this year wanataka kujifunza vitu hiv sio kuwa ni guys be disntict on view
kabanga Platinum Member Joined Dec 12, 2011 Posts 37,580 Reaction score 18,952 Nov 20, 2013 #6 bwabwa tena....!?
mischa JF-Expert Member Joined Mar 29, 2012 Posts 367 Reaction score 177 Nov 20, 2013 #7 sangas said: Wana jf. kwa yeyote anayefahamu chuo,shule,training ama any school panapotolewa fashion and designing training anijuze Click to expand... Fika DTP,opp TMJ hosp kwenye ile petrol station pembeni ya Mayfair,wanafundisha graphic designs,fika pale utapata maelezo or just google.
sangas said: Wana jf. kwa yeyote anayefahamu chuo,shule,training ama any school panapotolewa fashion and designing training anijuze Click to expand... Fika DTP,opp TMJ hosp kwenye ile petrol station pembeni ya Mayfair,wanafundisha graphic designs,fika pale utapata maelezo or just google.
T Tuive Member Joined Feb 28, 2013 Posts 20 Reaction score 2 Nov 20, 2013 #8 sangas said: Wana jf. kwa yeyote anayefahamu chuo,shule,training ama any school panapotolewa fashion and designing training anijuze Click to expand... angalia website ya veta chang'ombe ipo hiyo course google tu nimesahau website yao
sangas said: Wana jf. kwa yeyote anayefahamu chuo,shule,training ama any school panapotolewa fashion and designing training anijuze Click to expand... angalia website ya veta chang'ombe ipo hiyo course google tu nimesahau website yao