Athletic scholarship za marekani siku hizi zinalalamikiwa sana, mwaka juzi lil romeo mtoto wa master p alipewa basketball scholarship university of southern california kwa zengwe sababu hata kiwango cha kukaa bench kwenye div 1 school alikuwa hana na season nzima aka spend on the bench,
Scholarship za on merit zomekuwa chache as universities needs to get advantage on wealth kids, derick rose alifanyiwa SAT university of memphis na akapewa scholarship as kigezo cha akili alikuwa hana but talent anayo na memphis wakafika final four and rose got number 1 pick in NBA draft but baadae ndo bomu likalipuka waka cancel final four yake, but kuna watoto wengine wastaarabu as like michael Kid grich as alipata basketball scholarship but as anatoka rich family akaomba kulipa school fees...
Yaani dunia imeharibika upendeleo sio africa tu hata first world countries umejaa nowdays, wenye vigezo vya kweli hawapat nafasi but watoto wa kishua wametawala,
Mi ni mpenzi mkubwa wa basketball na kila mwaka nachek NCCA tournament wich is the biggest college basketball tournament in the world, watoto wengi waliojaa na wa kishua tu mfani mzuri ni Kentuky ya this year karibu kila mtu anatoka familia bora na wakalamba scholarship and then almost all student wamedrop college first year tu as hawapendi masomo na wengi wanapenda university of kentuky as hawabanwi kwenda darasani na calipari anawetetea kwenye assigment za chuoni so wanasubiri NBA draft ya this june wasepe zao NBA,
Scholarship ya did's son ni for business purpose and UCLA advantage in future