"Bora msagaji kuliko mume wangu"


Mungu akubariki sana
"Unaweza ukawa tatizo halaf uhukumu wengine"that explain everything
 

Shikamoo uliyefundwa na kujielewa
Hawa wanawake Wa dotikomu wanaoolewa kama fashion tabu kweli
 
Sisi wanaume naona ndio tatizo, hawa viumbe ukiwashughulikia kisawasawa (ukiwa na ufundi na stamina) huwa wanatulia... Tujitahidi kuwaeleza tunatarajia nini kutoka kwao.

Skills zinaongea
nakubaliana na ww kaka
 
usodoma na gomola tu wala hakuna lingine watu wazima badala ya kujadili mambo ya maana mnawaza ngono tu basi huyo dada aachike tu kiliko kumtia nuksi mumewe
 
To me no matter how hard and tough your job is kumridhisha mkeo/mumeo ni responsibilities zako pia
no excuse on that

Utamridhisha na kama ni wa kutoka atatoka tuu, unawajua wanawake wa siku hizi unawasikia? Omba mkeo awe mridhikaji tuu, mbona kila mmoja wetu huwa anajitutumua kadri ya uwezo bt baadhi kuchapiwa kunabaki palepale!!
 
Utamridhisha na kama ni wa kutoka atatoka tuu, unawajua wanawake wa siku hizi unawasikia? Omba mkeo awe mridhikaji tuu, mbona kila mmoja wetu huwa anajitutumua kadri ya uwezo bt baadhi kuchapiwa kunabaki palepale!!

me naona wengine ni tabia tu, hata umpeje, lazima aende anapotaka
 
Laana zenu tu enyi Akna dada haya mambo kila siku yanakua Mara kibamia haniridhishi kwa mfano kusema kibamia ni kwamba utovu wa nidhamu kwani akisema hivyo nae uke wake ni mkubwa mno
 
Huyo Dada anione mm. Yaan mm natapka had 6 lkn wife hazimudu natafuta mweny uwezo wa kuhimili show zang
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…