NasDaz Naona unaendeleza mambo yasiyo na tija matusi.yako ndo kuji defence i wonder ni malezi gani hayo kwahyo na wewe kulipa matusi ndo umejilinda basi malezi yako kiboko sana wanaume wa kweli hawezi kua ka wewe wenye kujiheshimu asilimia zote mtu yuko wrong matusi sio solution hata hivo sihitaji msamaha wa mtu yoyote coz we differ even thinking capacity and we are from different background and to me its normal sana dont take it to personal kutofautiana mawazo ni kawaida sana