M Mledi haswa Senior Member Joined Jan 17, 2013 Posts 161 Reaction score 172 Mar 13, 2021 Thread starter #21 Soorii said: 500k ipoooo Click to expand... 500k ni pesa kubwa lakini hapana mkuu
Elungata JF-Expert Member Joined Jan 28, 2011 Posts 40,343 Reaction score 33,503 Mar 13, 2021 #22 Mledi haswa said: Banda bado lipo wadau , nicheki hewani tufanye biashara Click to expand... Bei kubwa mno na bado mtu alipie kodi ya eneoš itafika hata milioni 7, Fanya labda laki 5
Mledi haswa said: Banda bado lipo wadau , nicheki hewani tufanye biashara Click to expand... Bei kubwa mno na bado mtu alipie kodi ya eneoš itafika hata milioni 7, Fanya labda laki 5
Elungata JF-Expert Member Joined Jan 28, 2011 Posts 40,343 Reaction score 33,503 Mar 13, 2021 #23 Mledi haswa said: Hesabu nzuri ni kwa trei za mayai , hua nauza 4 kwenda juu kutegemeana na siku , kwa 500k hapana mkuu , mwisho 1.5 Click to expand... Kodi ya eneo unalipa miezi mingapi,ulinzi unalipa bei gani?
Mledi haswa said: Hesabu nzuri ni kwa trei za mayai , hua nauza 4 kwenda juu kutegemeana na siku , kwa 500k hapana mkuu , mwisho 1.5 Click to expand... Kodi ya eneo unalipa miezi mingapi,ulinzi unalipa bei gani?
M Mledi haswa Senior Member Joined Jan 17, 2013 Posts 161 Reaction score 172 Mar 13, 2021 Thread starter #24 Elungata said: Kodi ya eneo unalipa miezi mingapi,ulinzi unalipa bei gani? Click to expand... Kodi hata kwa mwezi mmoja hua anapokea , ulinzi 5000 kwa mwezi
Elungata said: Kodi ya eneo unalipa miezi mingapi,ulinzi unalipa bei gani? Click to expand... Kodi hata kwa mwezi mmoja hua anapokea , ulinzi 5000 kwa mwezi