N nyachia Member Joined Mar 17, 2015 Posts 43 Reaction score 3 Mar 22, 2019 #1 Sorry nataka kujua jee ni Haki kumpigiaa HR simu baada ya zoezi la oral interview? Na je baada ya oral lazima wakupigie simu if umekosa au umepataa? Sent using Jamii Forums mobile app
Sorry nataka kujua jee ni Haki kumpigiaa HR simu baada ya zoezi la oral interview? Na je baada ya oral lazima wakupigie simu if umekosa au umepataa? Sent using Jamii Forums mobile app
MOST WANTED JF-Expert Member Joined Aug 16, 2011 Posts 209 Reaction score 178 Mar 22, 2019 #2 Yote mawili si lazima. Mostly unaweza ambiwa kama utafanikiwa interview ya pili utapigiwa so relax for now. Sent using Jamii Forums mobile app
Yote mawili si lazima. Mostly unaweza ambiwa kama utafanikiwa interview ya pili utapigiwa so relax for now. Sent using Jamii Forums mobile app
alumn JF-Expert Member Joined Jul 15, 2018 Posts 2,369 Reaction score 3,177 Mar 22, 2019 #3 Mpigie mkuu ujue mbivu na mbichi mapema
N nyachia Member Joined Mar 17, 2015 Posts 43 Reaction score 3 Mar 22, 2019 Thread starter #4 MOST WANTED said: Yote mawili si lazima. Mostly unaweza ambiwa kama utafanikiwa interview ya pili utapigiwa so relax for now. Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Hi ndio ya pili kikubwaa nilipo toka hawakuniambia ...je nikimtumia HR email ya kumuuliza nitakuwa nimekoseaa Sent using Jamii Forums mobile app
MOST WANTED said: Yote mawili si lazima. Mostly unaweza ambiwa kama utafanikiwa interview ya pili utapigiwa so relax for now. Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Hi ndio ya pili kikubwaa nilipo toka hawakuniambia ...je nikimtumia HR email ya kumuuliza nitakuwa nimekoseaa Sent using Jamii Forums mobile app
Mikopo Chefuchefu JF-Expert Member Joined May 15, 2017 Posts 3,373 Reaction score 6,807 Mar 22, 2019 #5 Punguza mchecheto. Kama ipo, ipo tu!
Lukaku Tanzania JF-Expert Member Joined Sep 7, 2017 Posts 843 Reaction score 740 Mar 22, 2019 #6 Utapewa taratibu zote baada ya interview kiongozi
Shark JF-Expert Member Joined Jan 25, 2010 Posts 29,972 Reaction score 30,154 Mar 22, 2019 #7 nyachia said: Hi ndio ya pili kikubwaa nilipo toka hawakuniambia ...je nikimtumia HR email ya kumuuliza nitakuwa nimekoseaa Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Kausha mkuu, Hii sentensi ya "Only Shortlisted Candidates Will be contacted" ina maana kubwa sana.
nyachia said: Hi ndio ya pili kikubwaa nilipo toka hawakuniambia ...je nikimtumia HR email ya kumuuliza nitakuwa nimekoseaa Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Kausha mkuu, Hii sentensi ya "Only Shortlisted Candidates Will be contacted" ina maana kubwa sana.
N nyachia Member Joined Mar 17, 2015 Posts 43 Reaction score 3 Mar 22, 2019 Thread starter #8 Shark said: Kausha mkuu, Hii sentensi ya "Only Shortlisted Candidates Will be contacted" ina maana kubwa sana. Click to expand... Mzee hapo tumepitaa somaa vizurii Sent using Jamii Forums mobile app
Shark said: Kausha mkuu, Hii sentensi ya "Only Shortlisted Candidates Will be contacted" ina maana kubwa sana. Click to expand... Mzee hapo tumepitaa somaa vizurii Sent using Jamii Forums mobile app