Mpe pesa atakusugua mpaka kiharagwe kiripuke na kuteketea kwa moto!!Waungwana salama,
Yani week nzima unajiandaa kula tunda na mwenza wako halafu anakuja anakupa kifo cha mende kimoja (style ya mvivu) chaliii amelala hadi asubuhi nguvu hana tena..... unahangaika weee kumuamsha ndo ashalegea hvyoo yani bao moja na kulala fofofo.
Naomba mnielewe yanii anapokojoa anahema vibaya na kuishiwa nguvu kabisa na usingizi juu kwa juu unambeba hadi ninamtikisa kuona kama bado uhai upo au ndo nimeua....
Hebu tafuteni mkongo muongeze hzo nguvu.
Wakoromaji na 30 seconds Nasubiri mawe yangu mnipopoe nimekaa paleee
Watukanaji mje na matusi mapya
Bas msilalamike hamtosheki...maana mnakua mmepata mshahara tayari[emoji23][emoji23] mpate hela na raha kwa pamoja? Mmoja apate raha na mwingine apate hela..[emoji894]Huo ujinga sifanyii
Badala nipewe mimi pesa me ndo nitoe?
Hapa zawadi tuu
malaria ila leo kidogo nipo poa ila jana wee nqa juzi sio poaPoleee
Nini tena
Dakika chache tu utasikia babe nimechokaHao naongelea wanaume wa wapi?Mimi ninavyo jua wanawake ndiyo wachovu siku hizi hawawezi kuvumilia mziki wa angalau masaa matatu mfululizo kwa uchache.
AsantePolee
Hapana siyo wote mzee!Hizi ndo akili za vijana wa nchi hii.
"...Kwa sababu ya maslahi."Wapo sana ila nyuma ya keyboard kila mtu anapiga bao tatu mfululizo, wanawake wengi wanavumilia tu kwa sababu ya maslahi.
"hadi analia"Eti naambiwa me ndo nna bwawa wakat jamaa anadinda fasta tu na ananogewa hadi analia ila akishakojoa anakoroma juu juu
[emoji23][emoji23][emoji23]
Siku nitawaita leaders na kiingilio cha milion kila mmoja anipime kama bwawa au
Ni ktk utafutaji tu! Ukitaka kukojoa si ujikojozeKukojoa haraka ukakoroma huwa ni fedheha, mwanaume anaheshimika katika utafutaji na nguvu za kukaza,
Kwani dharau zako yeye zinamuhusu nini? Dharau si ni zako au? Na sec 10 si kaenda yeye au? We dharau utakavyodharau tu mbona shega tu?![emoji38] usije kujidanganya unamuumiza mwanaume kwa kumdharauVinategemeana sababu tutakula nini lakini kuingia kwa ke dk 1 ukakoroma,, tunadharau sana
[emoji16][emoji16][emoji16]Kunywa maji mengi utakojoa tu dada usijali!!
😂😂Sasa si utulie km haujali mbona mahangaikoKwani dharau zako yeye zinamuhusu nini? Dharau si ni zako au? Na sec 10 si kaenda yeye au? We dharau utakavyodharau tu mbona shega tu?![emoji38] usije kujidanganya unamuumiza mwanaume kwa kumdharau