Acha umalaya wewe, hayo ndio madhara ya kubadilisha badilisha wanaume kama chupi , inafika kipindi kila unayekutana unaona hakutoshelezi kwa sababu nguvu za ku bond zimeyeyuka zote kutokana na tabia za kimalaya malaya.Waungwana salama,
Yani week nzima unajiandaa kula tunda na mwenza wako halafu anakuja anakupa kifo cha mende kimoja (style ya mvivu) chaliii amelala hadi asubuhi nguvu hana tena..... unahangaika weee kumuamsha ndo ashalegea hvyoo yani bao moja na kulala fofofo.
Naomba mnielewe yanii anapokojoa anahema vibaya na kuishiwa nguvu kabisa na usingizi juu kwa juu unambeba hadi ninamtikisa kuona kama bado uhai upo au ndo nimeua....
Hebu tafuteni mkongo muongeze hzo nguvu.
Wakoromaji na 30 seconds Nasubiri mawe yangu mnipopoe nimekaa paleee
Watukanaji mje na matusi mapya
Kwahiyo kilichokukera ni kukojoa haraka au kushindwa kurudia?Mwenyew umefurahiii
Bao lililoambatana na kuishiwa nguvu linahusianaje na matarajio??
Maana amedinda haraka tu
Amekojoa haraka tu
Analilia utamuu
Ila sasa baada ya kupizi anaishiwa nguvu juu kwa juu kama kafa... hapo shida si yangu babu weeee
[emoji51][emoji3063][emoji3064][emoji57][emoji380][emoji380][emoji380]Asante
My friend kila mtu huwa hivyo kabla ya Kuanza kupata msongo wa mawazo ya kodi, ada, maradhi, ajira, n.k alafu wife yeye home kutengeneza kucha na kukusubiri uje upige gori tano.Mnapata wapi hao wa dakika moja chali mm nikisha mwaga la kwanza dakika 15 najiandaa kufunga la 2 usiku mzima ni mechi hakuna kulala
Kwa kifupi huyo mtu ana stress na wewe pia si mbunifu. Akipata mwanamke mpya ukaenda kushuhidia show yake utapata habari tofauti.Waungwana salama,
Yani week nzima unajiandaa kula tunda na mwenza wako halafu anakuja anakupa kifo cha mende kimoja (style ya mvivu) chaliii amelala hadi asubuhi nguvu hana tena..... unahangaika weee kumuamsha ndo ashalegea hvyoo yani bao moja na kulala fofofo.
Naomba mnielewe yanii anapokojoa anahema vibaya na kuishiwa nguvu kabisa na usingizi juu kwa juu unambeba hadi ninamtikisa kuona kama bado uhai upo au ndo nimeua....
Hebu tafuteni mkongo muongeze hzo nguvu.
Wakoromaji na 30 seconds Nasubiri mawe yangu mnipopoe nimekaa paleee
Watukanaji mje na matusi mapya
Nilale kama huyo mwamba?Na wewe uwe unalala jamani
🤣 🤣 🤣 🤣. Tuvumiliane. Haina haja ya mkongo. Apate mlo kamili afanye mazoezi. Atakuwa imara.Hahahaha jaribuni kutuliza japo akili
Unataman hata umchape Fimbo sema ndo bas tena
Hewaaaa. Mambo ndio hayo. Usiache kuleta mrejeshoSawa nitamshauri
Wewe dada wewe. Ndio ukmpiga ki-boot kabisa? Dah!Hahaha huyu ni dear ex