V valid statement JF-Expert Member Joined Sep 18, 2011 Posts 2,855 Reaction score 895 Nov 21, 2011 #21 Manyanza said: JF bana yaani nimejikuta nacheka mwenyewe tu. Click to expand... kweli jf kuna mambo.
Jeff JF-Expert Member Joined Sep 26, 2009 Posts 1,293 Reaction score 202 Nov 23, 2011 #22 Mkuu ICHONDI vp mbona hukujibu tena PM yangu? Biashara inaendelea au umeghairi ?
M MWENDAKULIMA JF-Expert Member Joined Jul 17, 2009 Posts 951 Reaction score 358 Nov 23, 2011 #23 Shark said: Mkuu kuelezea mtu mpaka akaelewa inahitaji kipaji. Maana unaweza ukaulizwa je kama kama haina tundu nikilitoboa sasa ili niweke DVD Rom? Click to expand... Manyanza said: JF bana yaani nimejikuta nacheka mwenyewe tu. Click to expand... Umeona eeh.Mimi pia nimecheka sana mkuu.
Shark said: Mkuu kuelezea mtu mpaka akaelewa inahitaji kipaji. Maana unaweza ukaulizwa je kama kama haina tundu nikilitoboa sasa ili niweke DVD Rom? Click to expand... Manyanza said: JF bana yaani nimejikuta nacheka mwenyewe tu. Click to expand... Umeona eeh.Mimi pia nimecheka sana mkuu.