Dark City JF-Expert Member Joined Oct 18, 2008 Posts 16,252 Reaction score 11,652 Feb 12, 2012 #1,441 CIV wamepata penalt soooooooooooooooo bad!!
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Feb 12, 2012 #1,442 Gervinho kadive Refa anatoa Penalty!!!!!!!!!!!!!!......................Wtf
R ritired cube Member Joined Apr 25, 2011 Posts 26 Reaction score 2 Feb 12, 2012 #1,443 kajunju acha kulia sana ukilia sana unatupa uchungu.,UBC, KBC, ZNBC na nchi jirani nyinge television zao za taifa zanaonyesha mechi, ila mi napita tu nitarudi pale zambia watakapokabiziwa kombe bdae.
kajunju acha kulia sana ukilia sana unatupa uchungu.,UBC, KBC, ZNBC na nchi jirani nyinge television zao za taifa zanaonyesha mechi, ila mi napita tu nitarudi pale zambia watakapokabiziwa kombe bdae.
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Feb 12, 2012 #1,444 hatimaye wamepewa penati akipewa drogba atakosa wampe toure yaya...
Dark City JF-Expert Member Joined Oct 18, 2008 Posts 16,252 Reaction score 11,652 Feb 12, 2012 #1,445 Drogba anapiga
Kilakshari JF-Expert Member Joined Dec 13, 2008 Posts 350 Reaction score 20 Feb 12, 2012 #1,446 Penati! Magulu 12 ya mtu mzima!
Mc Tilly Chizenga JF-Expert Member Joined Feb 7, 2012 Posts 4,641 Reaction score 3,686 Feb 12, 2012 #1,447 pele is watching!ivory coast wanapata penati!drogba to take
Dark City JF-Expert Member Joined Oct 18, 2008 Posts 16,252 Reaction score 11,652 Feb 12, 2012 #1,448 Kakosa!!
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Feb 12, 2012 #1,449 Refa anawaua Wazambia wakuu.........Inakera sana hii jamani Kakosaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Refa anawaua Wazambia wakuu.........Inakera sana hii jamani Kakosaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Feb 12, 2012 #1,450 nilisema drogba atakosa..
MTAZAMO Platinum Member Joined Feb 8, 2011 Posts 20,111 Reaction score 35,474 Feb 12, 2012 #1,451 Mungu yu pamoja nasi!
Kilakshari JF-Expert Member Joined Dec 13, 2008 Posts 350 Reaction score 20 Feb 12, 2012 #1,452 Uuuuuuuuuuuuuh Uuuuuuuuuuuuh wamekosaaaaaaaaaaah!
MTAZAMO Platinum Member Joined Feb 8, 2011 Posts 20,111 Reaction score 35,474 Feb 12, 2012 #1,453 Drogba kakosa penalti!
Bei Mbaya JF-Expert Member Joined Nov 24, 2010 Posts 2,262 Reaction score 856 Feb 12, 2012 #1,454 Gooooooooo......
Dark City JF-Expert Member Joined Oct 18, 2008 Posts 16,252 Reaction score 11,652 Feb 12, 2012 #1,455 Hii match sasa inakaa ki utata utata!!
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Feb 12, 2012 #1,456 Asante Mungu.........Drogba kapiga Penati kama ya Jaap Stam...............Lol Huyu Refa ni mpumbavu sana.........Anawabeba CIV bila hata kuona aibu.......
Asante Mungu.........Drogba kapiga Penati kama ya Jaap Stam...............Lol Huyu Refa ni mpumbavu sana.........Anawabeba CIV bila hata kuona aibu.......
Mc Tilly Chizenga JF-Expert Member Joined Feb 7, 2012 Posts 4,641 Reaction score 3,686 Feb 12, 2012 #1,457 drogba kapaisha!the whole world is on zambian side!
Mtazamaji JF-Expert Member Joined Feb 29, 2008 Posts 5,937 Reaction score 1,445 Feb 12, 2012 #1,458 ohooooo He miss again
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Feb 12, 2012 #1,459 Dark City said: Hii match sasa inakaa ki utata utata!! Click to expand... Refa ataiharibu hii match babu.......
Dark City said: Hii match sasa inakaa ki utata utata!! Click to expand... Refa ataiharibu hii match babu.......
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Feb 12, 2012 #1,460 afrika bwana drogba = a gyan..