The best I've ever had

Mbona bado naona element ya kulinganisha vitu....

You are great because there was some who was not....and you are the best because there is or there was some who was just good...???

Au ni makengeza yangu tu!!

Not neccessarily.
He might just be GREAT because he makes me feel great and not because the last one didn't. He might be the best because he does HIS best to please me, not because the last was lame.

Yaani mapenzi yana vituko sana..unaweza kuambiwa nakupenda kuliko chochote duniani..khaa! yani ni full uongo

Not neccessarily.
He might just be GREAT because he makes me feel great and not because the last one didn't. He might be the best because he does HIS best to please me, not because the last was lame.

Sawa Lizzy,

Ila ujue kuwa memory zetu zinaposoma taarifa, ama zinzaweza kuanzia kwenye zero (which very unusual) au somewhere else....

Kwa vijana wetu wa dot com, mstari wa zero ulishapitwa siku nyingi sana......Kwa hiyo sijui kama wengi watapata tafsiri kama hiyo yako!!

unaweza kui-reset gauge to zero
from the heart not physical

Sawa Lizzy,

Ila ujue kuwa memory zetu zinaposoma taarifa, ama zinzaweza kuanzia kwenye zero (which very unusual) au somewhere else....

Kwa vijana wetu wa dot com, mstari wa zero ulishapitwa siku nyingi sana......Kwa hiyo sijui kama wengi watapata tafsiri kama hiyo yako!!

sijui nitaishi vipi bila wewe.....

ukiambiwa hivyo unaweza ku feel big....

kama kupenda ni laini ya simu basi mimi nimeshajisajili kwako na kama kupenda ni kuwa na kadi basi mimi nina viza ya kukupenda!

ocean is full of water, garden is full of flowers but my heart is full of your love. You are so special to my heart! I love you honey!

Back
Top Bottom